เล่นกับน้องปูน

ผมเป็นคนจังหวัดตรังอายุ 30 ครับหน้าตาจัดว่าหล่อผิวคล้ำๆเเบบคนใต้ เข้ามาทำงานในกรุงเทพได้พักหนึ่งเเล้ว ผมมีลูกมีเมียแล้ว เเต่อยู่ที่ตรัง กะว่าถ้าตั้งตัวได้ก็จะรับลูกเมียมาอยู่ด้วย
ลูกสาวผมอายุ 8 ขวบกำลังน่ารัก ผมคิดถึงเเกมาก 
 พอดีมีเด็กข้างบ้าน  ชื่อ ปูน ปูนเป็นคนชางพูด เกินอายุ น่าจะเเก่กว่าลูกสาวผนนิดหน่อย แต่อวบกว่าเเละขาวกว่า  เเกชอบมาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ด้วยความที่ผมคิดถึงลูกสาว ผมกับปูนก็เลยสนิทกันอย่างรวดเร็ว
 ปูนชอบนุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ส่วนผมอยู่บ้านก็ชอบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงในเสียด้วย
ข้อเสียของผมก็คือลุกนั่งไม่ค่อยระวัง ทำเอาน้องปูนเห็นควยของผมบ่อยๆ
แต่น้องปูนยังไม่ประสีประสาเรื่องควย เห็นแกทำหน้าเฉยๆ น้องปูนเองก็ใช่ย่อย ลุกนั่งไม่ระวังเหมือนผมปล่อยหีโผล่ให้ผมเห็นเป็นประจำ
วันนี้น้องปูนนั่งปล่อยหีเหมือนเคย หีแกโคตรใหญ่สองแคมเบียดกันชิด แคมนูนอูมเป็นหลังเต่า เต่าตัวนี้ไม่เหมือนเต่าทั่วไป..ดันมีฟันซี่เดียวเเถมยื่นออกมาเเพรมๆมันเป็นเดือยสีชมพูออกคล้ำดูน่ารัก
 หมอยน้องปูนยังไม่ขึ้น สองเเคมเบียดกันชิด แต่ตอนที่เเกนั่งหลังไม่ตรง สองเเคมจะย่นลงจนเผยอออกเห็นเนื้อในเเดงเเจ๋
"อื้อหือ....แดงเเฮ๊บเลย"
"อะไรคะลุง" 
"ป..เปล่าจ้า..ไม่มีไร..."
แกทำหน้างงๆ มองหน้าผมเลิ่กลั่ก
"เปิดหวอ.. 555"
"ห..หว..หวอ คืออะไรเหรอคะ"
"เปิดหวอออกแดงเเจ๋หยั่งงี้อี้ๆๆๆๆ"ผมเอื้อมมือเข้าสกิดตรงเนื้อเเดง"......ยังไม่รู้ตัวอีกเหรออ..หึ๊..หึ๊..หึ๊.."
"อี๋ย์ย์ย์ย์..คุณอาา..."แกทำหน้าดุใส่ผมแถมหยิกที่เเขนผมไปทีนึง
"อุ๊ย..หยิกอาทำไมเนี่ย..เจ็บนะ..ซู๊ดดดด..จุ๊ๆๆๆ.."
"สมน้ำหน้า..ฮิๆๆๆ..."
"ไม่ได้..ไม่ได้..แบบนี้ต้องเอาคืน..."
ผมเอาคืนด้วยการเเซ๊ะร่องหีขึ้นบนจนเจอเม็ดเเตดแล้วบี้อย่างเเรง
"อี๋ย์ย์ย์ย์...อาอ่ะ......"
 มาถึงตอนนี้ควยผมมันผงกหัวหงึกๆๆโผล่ชายผ้าขนหนูออกมาหัวเเดงเถือก
"ต้องโทษน้องปูที่ทำให้ควยอาเเข็งแบบนี้"
"แน่ะ..มาว่าเค้าอีก"
"แบบนี้ต้องทำโทษ"
"หือออ..ทำโทษปูนแค่นี้ปูนก็เสียวจะแย่เเล้วนะ"
"งั้นอาไม่บี้เเตดก็ได้ แลกกับปูดขัดขี้เปียกให้อา..เอาป่ะ.."
"แต่ปูนทำไม่เป็น"
ผมถอกควยจนสุดมีขี้เปียกคราบขาวๆเขรอะ"คราบขาวๆจมเลย นี่ละขี้เปียก ขัดออกให้อาหน่อย"
ปูนไม่รอช้าใช้มือขัดขี้เปียกออกจนเงี่ยงผมเป็นมันเเผล็บ แต่กว่าจะมันเเผล็บแบบนี้ทำเอาน้ำเงี่ยนเล็ด
ผมกะจะให้เเกเลียต่อให้น้ำแตก ก็มีเสียงเรียกจากบ้านเเกให้ไปกินข้าว ผมรีบเก็บควย กำชับเเกไม่ให้บอกแม่เรื่องนี้
 แกก็รับปากก่อนจะวิ่งกลับบ้านไป
                     วันรุ่งขึ้นผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินๆ เลยอดที่จะงัดควยออกมารูดเล่นไม่ได้
 น้องปูน เดินเข้ามาพอดี แกมองที่ควย "อาจะให้หนูถูขี้เปียกให้อีกไม๊คะ"
 ผมเลยเรียกแกเข้ามาใกล้ ๆกระซิบที่ข้างหู"วันนี้ขี้เปียกมันติดเเน่นมากใช้มือขัดคงไม่ออก"
"เเล้วทำยังไงมันถึงจะออกล่ะคะ"
"อามีวิธี..น้องปูนขึ้นมานั่งตักอาสิจ๊ะ"
"ค่ะอา"
 พอเเกขึ่มานั่งตัก ผมบอกให้เเกยกตูดไว้ก่อน อีกมือหนึ่งก็กำควยให้ตั้งตรง
"หย่อนตูดลงมาเลยน้องปูนคนเก่ง"
น้องปูนหย่อนตูดลงจนหัวควยดันแคมหีให้ลู่เข้าควยเลยติดเเหง็ก
"ไม่เข้าค่ะอา"
ผมไม่ตอบเเต่ใช้สองมือเเหกเเคมออก จนเกิดเสียงดัง..เเจ๊ะ!!!!..รู้สึกเสียวหัวควยวาบ
"อุ๊ยย..เข้าเเล้วค่ะอา.."
"..บอกแล้ว..อาซ๊ะอย่าง..555"
"เเหม..ไม่ค่อยคุยเลยนะ"
"ของหยั่งงี้ มันต้องคุยหน่อย..เอ้าเริ่มขัดขี้เปียกให้อาได้เเล้ว"
น้องปูนเริ่มทิ้งน้ำหนักตัวลงทำเอาท่อนควยหายเข้าไปในรูทีละนิด แต่มันคงไม่ทันใจน้องปูนเลยขย่มฟืดๆๆๆ
ไม่เกิน2 นาทีควยก็เข้ามิด
 "อื้อหือ..น่าจะสอาดมากเลยเเบบนี้"
น้องปูนขยมอยู่พักหนึ่งก็กดตูดนิ่ง
"เป็นไงจ๊ะ"
"หนู...ปวดฉี่ค่ะ"
"เฮ้ย...ฉี่ใส่อาไม่ได้นะ..ควยอาสกปรกหมด..เอาออกก่อน"ผมเเกล้งอำ สองมือก็พยามยามยกตัวเเกขึ้น
"แต่ว่าาา...หนู..หนู..."
น้องปูนเม้มปากเเน่นพยายามกดตูดลงสู้กับเเรงยกของผม
"ไม่นะอา...อาาา...ไม่นะ..."
แต่เเรงเด็กหรือจะสู้เเรงผู้ใหญ่ หลังจากชักคะเย่อกันไปมาหีก็หลุดดัง..เบว๊าะ!!!!!ท่อนควยดีดฟาดหน้าท้อง..เพี๊ยะ!!!!!
"อาอ่ะ...ใจร้าย..."
"แน่ะ..มาว่าอาอีก..อาใจร้ายยังไงเหรอ"ผมพูดกับเเกนิ้วชี้ก็สกิดเเตดไปด้วย
"ก็หนูยังขัดไม่เสร็จเลยอ่ะ..."
"ขัดไม่เสร็จ หรือไม่เสร็จกันเเน่  55..."
"ก้อๆๆๆ...ทั้งสองอย่าง..."
"เอาละ..เอาละ..เรามาขัดกันต่อดีกว่า...."
"จริงนะคะอา"
"จริงซี้ แต่ยกนี้ให้อาขัดเองนะ"
"ค่ะอา"
ผมให้น้องปูนนั่งกึ่งนอนบนเก้าอี้ ยกตูดขึ้นสูง..ตอนนี้หีเเกเเดงกล่ำ ผมจะทำอะไรหักโหมไม่ได้เเล้วตอนนี้ เกิดหีอักเสบเเล้วยุ่ง
"รอแป้บนะน้องปูน"ผมเเตะหัวควยตรงปากรูเบาๆ
 น้องปูนรอให้ผมกดควยเข้าไป แต่ผมเเกล้งทำรีๆรอๆ
แกมองผมตาละห้อย คงอยากให้ผมดันควยไปเต็มแก่ ผมเลยดันควยพอตึงๆ
"เป็นไงมั่งจ๊ะ"
"ดันเข้าไปอีกนะค่ะอาา..นะคะ..นะคะ"
ในที่สุดผมก็ทนการรบเร้าไม่ไหว เลยดันควยเข้าไปอีก
ผมก้มลงดูปรากฎว่าเเคมหีถูกปลายควยดันจนยุบเข้าไปทั้งสองเเคม
"ใจเย็นๆนะจ๊ะน้องปูน..อารับรอง..เข้าแน่"
ว่าเเล้วผมก็ใช้นิ้วค่อยๆเเซ๊ะเเคมหีจนมันเผยอออกทั้งสองเเคม หัวควยได้เจอกับเนื้อในเเดงๆจนรู้สึกร้อนฉ่า...ผมกดหัวควยลงไป...กรึ๊บ!!!!.
"อี๊ย์ย์ย์...อาาา..."
ผมเสียวหัวควยวาบดีใจก็ดีใจมองดู รูตีบรัดเงี่ยงบักไว้เเน่น อาการบวมเเดงก็ลดลง
"วันนี้พอเเค่นี้นะจ๊ะ"ผมเเกล้งอำเเกเล่น ตูดก็ดึงควยออกจนรูปลิ้น
"อี้ย์ย์ย์...ไม่อาวว..กำลังสนุกเลย.."
ผมเลยถือโอกาศที่เเกแอ่นตูดตามกดท่อนเอ็นลงไป...พรวด!!!!!!
"อี๋ย์ย์ย์...อาาาาอ่ะ...หนู..หนู..."
"เค้าเรียกว่าเสียว..."
"ค่ะ...เสียวค่ะอาา..."
ผมคุยกับเเกไปตาก็มองที่ท่อนควย ซึ่งตอนนี้มันเข้าไปเกือบครึ่งท่อนโดยมีสองเเคมยุบตามลงไปด้วย
"ปูน...ปูนจ๊ะ..อยู่ไหนลูก.."เสียงเเม่เเกตะโกนเรียกมาจากบ้าน
ผมตกใจควยเเทบหด แต่ก็คุมสติไว้ได้"บอกแม่ไปว่ากำลังเล่นเกม"
น้องปูนพยักหน้า"ขา...แม่"
"ทำไรอยู่ลูก"
"เล่นเกมค่ะเเม่"
"เล่นเสร็จเเล้วมากินขนมนะลูก แม่ซื้อมาเยอะเลย"
"ค่ะแม่"
น้องปูนคุยกะเเม่เสร็จ เเคมหีก็เผยอออกมาข้างนอกพอดี ผมเลยให้รางวัลเเกที่ช่วยโกหกแม่ ด้วยกดเข้าไปทีเดียวมิด
"อี๋ย์ย์ย์ย์ย์..อาอ่ะ...."เเกคงจะเจ็บหน่อยๆเลยหยิกเเขนผมเบาๆเป็นการต่อว่า
"ไม่ดีเหรอ...งั้นอาเอาออกนะ.."
ผมไม่พูดเปล่าชักควยออกจนเกือบหลุด ทำเอาน้องปูนเด้งตูดตาม เลยถูกผมซ้อนเเผนด้วยการเเทงกลับ คราวนี้หัวควยเเทงเข้าไปถึงรูใน
"อูยยยย...อาาาาาขาาาา........."
แทงครั้งเดียวไม่ได้เเล้วตอนนี้ ผมเบรคไม่อยู่เเทงแบบไม่ยั้ง......จึ๊กๆๆๆๆๆ
"เฮ้ยยย...เย็ดเข้..."
หัวควยถูกล็อคด้วยรูในเเบบนี้ทำให้ผมซอยยาวไม่ได้ เลยต้องซอยเเบบสั้นๆถี่ๆ
"อาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...."
"ล็อคควยอาไว้แบบนี้..อาก็แย่สิ..."
จึ๊กๆๆๆๆๆๆๆ
"ล็อคอะไรคะ..."
"แน่ะ..ยังไม่รู้ตัวอีก..55..แต่ล็อคไว้หยั่งงี้เเหละ..อาชอบ..เเล้วหนูล่ะ.."
"ชอบค่ะ..แต่...ตอนนี้....หนู...หนู...."
"หนูทำไมจ๊ะ..."
จึ๊กๆๆๆๆๆๆ
"หนูจะฉี่..."
"ฉี่ใส่อาเลย..."
จึ๊กๆๆๆๆๆๆๆ....
"ค่ะอา...ฉี่หนู...จะ...จะ....จะ......."
++++++++


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล