เปิดวาร์ป ทายาทหมื่นล้าน 1

"แนะนำตัวหน่อยครับ"
"ผม เเบ้งค์ ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูล โชคชัยครับผม"
"ตระกูลโชคชัยนี่..ทำธุระกิจด้านไหนครับ"
"ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครับผม"
"บอกเคล็ดลับที่ทำให้ธุรกิจประสพผลสำเร็จจะได้ไม๊ครับ"
"บอกได้ครับ ไม่มีอะไรเป็นความลับ แค่ซื่อสัตย์ จริงใจต่อลูกค้า ก็ประสพผลสำเร็จแล้วครับ"
"ฟังดูง่ายๆเน๊อะ"
"ครับผม"
"จบคำถามหนักๆแล้ว  คราวนี้มาถึงคำถามฮ็อทๆเกี่ยวกับตัวคุณ แบ้งค์มั่งดีกว่า"
"อื้อหือ....ได้ยินพี่บอกว่าคำถามฮ็อท ผมรู้สึกร้อนเลยนะครับเนี่ย ขออนุญาติเเต่งตัวไม่เรียบร้อยนะครับผม"
"รายการเราสบายมากครับ..คุณแบ้งตามสบายเลยครับ"
"ค่อยยังชั่วใส่สูทสัมภาษนี่มันร้อนเป็นบ้า..."
"เข้าเรื่องเลยนะครับ..คุณแบ้งค์มีเเฟนยังครับ"
"เอ...จะตอบไงดี  เอาเป็นว่า ยัง ดีกว่า.."
"เเหม สาวๆที่ดูรายการคงกรี๊ดกันทั้งประเทศ"
"ไม่ถึงขนาดนั้นมั๊งครับ"
"ผมคิดว่า....."
"เอ่อ...ผมขอขัดจังหวะนิดนึงนะครับ ผมร้อนมากเลยครับ ขอเปิดกางเกงได้ไม๊ครับ เปิดเสื้อไม่หายร้อนครับ"
"ได้สิครับ รายการเราสบายมาก"
"อ่าา...ค่อยยังชั่วหน่อย ถามต่อเลยครับ"
"เอื้อกกกกก.....พอจะบอกได้ไม๊ครับคนที่กำลังดูใจกันอยู่ อยู่วงการไหน"
"วงการบันเทิงครับ"
"ครบสูตรเลยนะครับ ทายาทไฮโซ มีเเฟนเป็นดารา"
"คงไม่ป็นสูตรตายตัวหยั่งงั้นหรอกครับ ผมว่า"
"ต่อไปนี้เป็นคำถามส่วนตัวนะครับ ไม่เกี่ยวกับรายการ"
"ได้เลยครับ..ยินดีครับ"
"กี่นิ้วครับ"
"เเหม...555 ผมก็เขินเป็นเหมือนกันนะครับ......."
"ไม่ต้องเขินครับ คำถามนี้ไม่เผยเเพร่..รับรอง.."
"สัญญาแล้วนะครับ"
"แน่นอน"
"ตอนอ่อนๆ 7 นิ้วครับ"
"โอ้โห..ถ้าเเข็งไม่ปาเข้าไป 10 นิ้วเหรอครับ"
"11 นิ้วครับ..55.."









 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล