ของฝากจาก กรุงเทพ

หลานหนุ่มไปรียนหนังสือเเละทำงานที่กรุงเทพหลายปี วันนี้หลานรักมาเยี่ยมอาถึงเถียงนา
"เเหม..หลานมาเยี่ยมทั้งอาทั้งทีอาไม่มีไรต้อนรับเลย"
"อยา่พูดหยั่งงั้นสิครับอา ผมกลับมาเยี่ยมบ้านเห็นอายังเเข็งเเรงดี ผมก็มีความสุขเเล้วครับ"

"จากไปหลายปี อายังหนุ่มฟ้ออยู่เลยนะครับเนี่ย"
"จริงป่ะ อย่ายออานะ อายิ่งบ้ายออยู่"
"ไม่ได้ยอครับ พูดจากใจจริงเลยนะครับเนี่ย"

"เป็นไงครับอา ยังเย็ดหีอยู่รึเปล่า"
"ไม่ค่อยได้เย็ดเลยแถวนี้หีหายากว่ะ"
"แล้วอาไม่เงี่ยนเเย่เหรอครับ"
"ก็อาศัยตูดเพื่อนฝูงกันพอแก้เงี่ยนได้"
"งันดีเลย ผมมาจากกรุงเทพทั้งทีไม่มีไรมาฝาก เอาตูดมาฝากอาละกัน"

"แหม ของฝากหยั่งงี้อาชอบเสียด้วยซี"
"อาชอบแบบนี้ ผมต้องมาบ่อยๆเเล้วหละ"

"มาบ่อยๆแฟนไม่ว่าเหรอ"
"แฟนก็ส่วนแฟนสิครับ ไม่ก้าวก่ายกัน"

"เเหม หลานอา นอกจากจะหล่อแล้วความคิดยังทันสมัยซ๊ะด้วย"
"ผมก็คิดของผมยั่งงี้เเหละครับ"


"อาหลงรักหลานคนนี้หมดใจเเล้วนะเนี่ย"
"ผมก็รักอาครับ"

















































































































 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล