เล่นกับน้องปูน 2

 น้องปูนหน้าตาบิดเบี้ยว ตัวบิดเกร็ง  ผมเด้าจึ๊กๆๆสีห้าทีสุดท้ายก่อนจะกดควยนิ่ง

ปล่อยให้น้องปูนน้ำเเตกอาบท่อนควยเป็นระรอกระรอก

"อื้อหือ..มันซู๊ดดหยอดด..หน้องปู๋นของผี่..."

"อูยยย อาขา ปูน สนุกมากเลยค่ะ  "

"เหย็ดก๋านมานก้อซานุ๊กเเบบ๋นี๋"

"..ไม่เอา..อาพูดกลางดีกว่า..."

"ด๋ายๆๆๆ..เเตน้องปู๋นต้องทำให้อาน้ำแตกนะ"

ผมพลิกตัวให้น้องปูนขึ้นมาอยู่ข้างบน

แต่น้องปูนเกิดเสียหลัก ไถลลงข้างๆ แต่หีไม่ยักหลุดรู้สึกว่าท่อนควยถูกดึงอย่างเเรงทำเอาผมต้องอึ้ง

"ติดเป้งซ๊ะเเล้วกู..55"

"เป้งเหรอคะ"

"ใช่ ..เด็กน้ำเเตกครั้งเเรกจะติดเป้งทุกคนจ้า"

ผมลองยกตัวเเกขึ้นปรากฎว่ามันติดหนึบ

"ทำไงดีล่ะคะ"

"ปูน ขย่มให้น้ำเเตกอีกทีมันก็หลุดเองเเหละจ้า"

และเเล้วขณะที่ ปูน กำลังขย่มตอให้เป้งหลุดอยู่นั้นเสียงโทรศัพท์ของผมก็ดังขึ้น

"ครับคุณแม่"

"น้องปูนเล่นเกมยังไม่เสร็จอีกเหรอคะ"

"เสร็จไปหนึ่งเเล้ว..แต่น้องปูนเเกติดหนึบ..เอ็ยติดใจเลยขอเล่นต่อครับ..แหะๆ.."

"เกมอะไรเหรอคะ ทำไมน้องติดอกติดใจขนาดนั้น"

"เกมมวยปล้ำครับ น้องเก่งมากเลยนะครับล็อคเงี่ยง เอ๊ย...ล็อกคอคู่ต่อสู้ซ๊ะอยู่หมัดเลย"

"เหรอออ..อุ๊ยเก่งจังลูกแม่ เดี๋ยวพี่ไปดูลูกเล่นดีกว่า จะได้เอาขนมไปให้เเกด้วย.."

"เดี๋ยวครับคุณแม่...คุณแม่...."

แต่สายไปเสียเเล้ว คุณแม่ปิดโทรศัพท์เฉยเลย ชิบหายเเล้ว.. เป้งคงหลุดไม่ทันเเน่ๆ

โชคดีที่ ปูนใส่กระโปรงบาน ผมก็เอามาคลุมท่อนล่างของเราสองคนไว้ พอบดบังสายตาได้

"คุณแม่จะเอาขนมมาให้ ทำตัวนิ่งๆนะจ๊ะ อย่าให้คุณแม่สงสัย เดี๋ยวไม่ได้มาเล่นอีก"

น้องปูนพยักหน้า ทำให้ผมค่อยเบาใจ

"มาเเล้วจ้า ขนมอร่อยๆ"

คุณแม่ถือถุงขนมเดินเข้ามา เห็นน้องปูนนั่งตักผมก็ไม่สงสัยอะไร ผมก็ทำเป็นสอนให้เเกบังคับรีโมทสำหรับเล่นเกมโยกตัวไปมาด้วยความมันส์

"ขนมอะไรคะคุณแม่"

"โดนัทที่ลูกชอบไงจ๊ะ"

"อู้ยยย...ของชอบเลย.."

"ชอบก็อย่ากินคนเดียวนะ แบ่งให้อาด้วยล่ะ"

"ไม่เป็นไรครับคุณแม่ ให้น้องกินเหอะ ครับคุณแม่ ผมสบายมากครับ..."

คุณแม่เดินมายืนข้างๆเราสองคน

"ไหนเกมอะไรจ๊ะดูท่าทางสนุกจัง"

น้องปูนกับผมยังคงเล่นเกมโยกตัวก้นไปมาอย่างอร่อย

"นี่..นี่...โอ้ว์ว์...ซ้าย...ขวา....อู้ว์ว์ว์..พลาดเป้า..น้องปูนแทงสวน..."

"เย้....เสร็จไปหนึ่งเเล้ว"

น้องปูนขย่มตูดจนน้ำแตก ทำเอาผมโล่งอก..เป้งจะได้หลุดซ๊ะที 

อาศัยตอนที่คุณแม่งีบหลับ ผมยกตัวปูนขึ้น..อื้บบบ....เป้งยังคงติดแน่น!!!

"เฮ้ยย..."ผมชักใจเสีย แต่ก็พยายามตั้งสติเลยนึกได้ว่าน้ำตัวเองยังไม่เเตก

ผมไม่รอช้าจับสะโพกปูนขย่มเเบบถี่ๆ ไม่เกิน 2 นาทีน้ำผมก็แตก

พอควยหดเป้งก็หลุดตามคาด..เบว๊าะ!!!

คุณแม่ลืมตาขึ้นมาก็เห็นปูนยืนยิ้มอยู่

"เล่นเกมเสร็จเเล้วเหรอลูก"

"เสร็จเเล้วค่ะ"

"งั้นเรากลับบ้านกันนะ รบกวนอามากเเล้ว"

"ค่ะคุณแม่"

คุณแม่จูงเเขน ปูน เดินออกจากบ้าน ปูน แอบหันมายิ้มให้ผมเเละผมก็ขยิบตาตอบเป็นอันรู้กัน

+++++จบ+++++


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล