เฉียดคุก

 เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2543 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้อง แนน

 พ่อน้องแนนคือเจ้าศักดิ์เป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นแกมาตั้งแต่เด็กๆ

 ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ถือโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนเก่าสมัยเป็นนักเรียน

 ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี

 เหตุที่แนนลงมา กทม เพราะ ว่าพ่อแกสัญญาไว้ว่าหากแกสอบเข้า ม.1 ในโรงเรียนประจำจังหวัดได้

พ่อจะให้ลงมาเที่ยวที่ กทม เดือนนึงเป็นรางวัล ซึ่งผลก็คือ แกสอบได้ตามที่สัญญากับไว้พ่อ

 พ่อจึงส่งเเกลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง 

ผมกับเมีย และ ลูกชายอายุ 6 ขวบไปรับ ที่สนามบินดอนเมืองตามกำหนด โดยมีพ่อมาส่ง

 และเจ้าศักดิ์ขอ แวะเที่ยว 2 วันก่อนจะกลับเชียงใหม่

"ไม่มีปัญหาเพื่อน"

แวบแรกที่ ผม เห็นน้องแนนนั้นผมรู้สึกเสียวสะดือขึ้นมาทันที ซึ่งคงเนื่องจากผมมีรสนิยมชอบเย็ดเด็กเป็นทุน เดิมอยู่แล้ว

  พวกเราได้ชวนกันไปค้างที่โรงแรมดุสิตโปโลที่ชะอำ 2 คืน

 ซึ่งที่นั่นผมกับไอ้ศักดิ์ก็เมากันตามประสาเพื่อนเก่าที่นานๆ จะเจอกันที โดยเรานั่งกินกันที่คอฟฟี่ช๊อพริมสระน้ำ

 ปล่อยให้แนนและลูกชายผมเล่นน้ำในสระกัน ตามประสาโดยมีแม่บ้านผมคอยดูแลอยู่ห่างๆ 

ผมเห็นแนนสวมชุดว่ายน้ำ วันพีซแล้วรู้สึกน้ำลายสอ เด็กอะไรก็ไม่รู้อวบเกินวัยจริงๆ ผิวขาวเต่งตึงตัดกับชุดว่ายน้ำสีดำสนิท

 ผมลอบมองเนินนูนที่ หว่างขาแล้วกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อกท่อนเอ็นหัวทู่ที่นอนหลับอยู่ในกางเกงขาสั้นตื่นตัวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

ตื่นไม่ตื่นเปล่ามันดันโผล่ห้วถอกออกจากขากางเกงนี่ซิทำเอาผมเขิน 

เจ้าศักดิ์มองดูมันแล้วขยิบตาให้ผม"มันคงเหงาอยากหาคนคุยมั๊ง"

 ผมก็ได้แต่ทำหน้าแหยๆ ดีที่ล่อเหล้าเข้าไปสองแก้วเลยตึงๆ

 "มึงก็คุยกับมันหน่อยสิว๊ะ"

 ไอ้เพื่อนผมมันก็ตึงๆเหมือนกัน เลยคุยหยอกล้อกับไอ้ใบ้แต่มันไม่คุยเปล่าดั้นใช้มือตบหัวถอกแปะๆๆ..

"ว่าไงใบ้ เหงาเหรอ.555"

ไอ้ใบ้น้องชายผม พอมีคนเล่นด้วยก็ดีใจใหญ่ผงกหัวรับหงึกๆๆๆ

"555"ไอ้ศักดิ์ชอบใจใหญ่ ใช้นิ้วดีดหัวเจ้าใบ้..เป๊ะๆๆ

หนักเข้าหนักเข้าเจ้าใบ้อ้าปากหวอแถมน้ำลายไหลยืด...

555.เจ้าศักดิ์ใช้นิ้วเเปะที่ปากเจ้าใบ้แล้วดึงออกยืดน้ำลายออกมายาวเกือบศอก

"น้องชายแกถูกชะตากับชั้นแล้วว่ะ"มันบอก

ผมสังเกตดูฝรั่งหลายๆ คนรอบสระรวมทั้งบริกรของโรงแรมล้วนแต่เดินกันเป้าตุง

 ผมเลยเรียกบริกรหน้าตาดีคนหนึ่งมานั่งคุยด้วย "พี่เห็นน้องๆกับพวกฝรั่งเดินควยตุง มีไรกันเหรอ.."

"พี่ดูที่สระที่ครับ..โคตรน่า...."

บริกรรูปหล่อพูดไม่ทันจบ สายตาก็เหลือมาเห็นหัวควยผมที่โผล่ลอดขากางเกงออกมา"...อ้าว..พี่ก็ดูอยู่นี่..."

วงดนตรีเริ่มบรรเลงเสียงดังกระหึ่ม ผมกับบริกรหนุ่มเลยคุยกันโดยที่เจ้าศักดิ์ไม่ได้ยิน

"บริกรโรงแรมบริการอะไรบ้าง"

"ทุกอย่างครับพี่.."

"ถ้าลูกค้าเงี่ยนล่ะ"

"เราแก้เงี่ยนให้ได้ครับ"

"งั้นเราขึ้นห้อง..ไปแก้เงี่ยนกัน"

"ได้เลยครับพี่"

ผมกับน้องบริกรคุยกันเรื่องใต้สะดือเรียกน้ำเงี่ยนอยู่ 5 นาที

"เฮ้ยศักดิ์ กูขึ้นไปเอาของบนห้องพักเดี๋ยวนะ"

"ตามสบายเว้ย"

 ผมเดินขึ้นห้องและบริกรโรงแรมก็เดินเป้าตุงตามขึ้นไปด้วย พอถึงห้องก็ไม่เสียเวลาบริกรโรงแรมรูปหล่อชักว่าวเอาน้ำออกให้ผม 1 น้ำ

ทำให้หายเงี่ยนไปได้ ...... 

ผมควักเงินเป็นค่าทิปแก่น้องพนักงานโรงแรมแต่น้องบอกว่าขอเปลี่ยนให้ผมชักว่าวให้และผมก็ไม่ขัดข้อง

..น้องควยใหญ่และอึดมากผมชักจนเมื่อยมือน้ำก็ยังไม่แตก..ผมบอกน้องชักต่อเองเหอะพี่เมื่อยแล้ว 

น้องเลยขอเย็ดหว่างขา ไอ้ผมก็ตึงๆอย่างที่บอกเลยยอมน้องเค้า ผมนอนหงายให้น้องเย็ดหว่างขาป้าบๆๆๆจนน้ำแตกกับน้องอีกหน

 น้ำน้องเยอะมากเลอะเต็มหว่างขาส่วนน้ำผมเลอะเต็มหน้าท้อง น้องบอกว่าไม่ต้องเช็ดน้ำออกปล่อยไว้หยั่งงี้เงี่ยนดี

 และผมก็ว่ามันเข้าท่าดี ก่อนน้องจากไปผมบอกน้องว่าคนสวยที่น้องแอบมองจนควยลุกคือหลานสาวผมเอง 

น้องถึงกับอึ้งบอกว่าขอมาเยี่ยมผมบ่อยๆและผมก็ไม่ขัดข้อง

กลิ่นน้ำควยน้องพนักงานโรงแรมทำเอาผมตัดสินใจอยู่ชะอำต่ออีก 1 อาทิตย์จนครบวันลา

ชวนน้องๆบริกรโรงเเรมหล่อๆควยใหญ่ๆมาเย็ดหว่างขาอีกหลายคน

วันหนึ่ง ผมให้น้องสุดหล่อสองคนเย็ดกันให้ดูก่อนจะเรียงคิวเย็ดผมทีละคน... 

 เพื่อนผมขึ้นเครื่องบินกลับเชียงใหม่ ตามกำหนดโดยได้ฝากฝังลูกสาวไว้อย่างดี 

เมียผมกับลูกชายกลับกรุงเทพไปก่อนเพราะลูกต้องไปโรงเรียน

ห้องในโรงเเรมที่ผมพักอยู่เป็นห้องเตียงเดี่ยว มีโซฟายาวหนึ่งตัว และลูกชายผมก็ได้ใช้มันเป็นที่นอน ผมชวนน้องแนนนอนที่เตียงด้วยกัน

แต่แกบอกว่าขอนอนคนเดียวบนโซฟา ทำเอาผมแห้ว

กลับมากรุงเทพ ผมได้จัดให้แนนนอนห้องข้างบน ซึ่งว่างอยู่อีกห้องหนึ่ง

 ระหว่างนี้ผมก็ทำตัวเป็นคุณ ลุงที่ดีให้ความเอ็นดูหลานสาว พาไปเที่ยว

 ไปช๊อปปิ้ง โดยเฉพาะเธอชอบไปเดินที่ชั้นใต้ดิน เซ็นทรัล ลาดพร้าวมากที่สุด 

ในใจผมก็คิด แผนว่ายังไงก็ตามก่อนแกกลับเชียงใหม่ ผมต้องเย็ดหีหลานสาวคนสวยให้ได้ 

ผมคิดหาหนทางอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เหมือนจะกินแห้ว เพราะเธอไม่เปิดโอกาศเลย

ทำเอาผมต้องทนเงี่ยนไปก่อน

จนกระทั่งวันนึง เหมือนสวรรค์เป็นใจ ลูกจ้างที่บ้านมาขอลากลับไปงานแต่งงานน้อง สาวอาทิตย์นึง

ในขณะที่ ที่ทำงานของแม่บ้านก็มีการจัดสัมนาต่างจังหวัด โดยให้นำครอบครัวไปด้วยได้ 

ผมรีบปฏิเสธทันทีโดยอ้างว่ามีนัดตีกอล์ฟกับลูกค้าวันเสาร์ ส่วนแนนก็บอกว่าอยากอยู่บ้านนอนดูทีวี หรือออกไปชอปปิ้งมากกว่า

 สรุปแล้วสุดสัปดาห์นั้นก็เหลือแค่แนนกับผม อยู่บ้านกันสองคนเท่านั้น

 เช้าวันเสาร์ผมออกไปตีกอล์ฟกับก๊วนผมตามปกติ ยอมรับเลยว่าวันนั้นไม่มีสมาธิในการตีเลยจริงๆ มันเงี่ยนตลอดเวลา

เมื่อนึกถึงแผนที่จะกลับไปเย็ดหีแนน ที่นอนรออยู่ที่บ้านเย็นนี้

"คิดไรอยู่ครับพี่"

เเค็ดดี้หนุ่มหน้าตาดี เข้ามาทักขณะที่ผมนั่งพักดึ่มน้ำ

"คิดไรเรื่อยเปื่อย"

"คิดถึงหญิงใช่ป่ะพี่"

"รู้ได้ไง.."

"เป้าตุงแบบนี้ ผมว่าผมดูไม่ผิดนะพี่"

เเค็ดดี้หนุ่มยื่นมือเข้ามาคลำเป้าผม

"ก็อะไรประมาณนั้น"

ผมพูดพลางรูดซิ๊ปกางเกงปล่อยให้น้องล้วงเข้าไปจับควย

"เข้าไปเย็ดกันในสวนไม๊พี่ ผมมีที่เหมาะๆ"

"เท่าไหร่"

"แล้วเเตพี่ละกัน"

"งั้นไปกัน"

ผมให้น้องสุดหล่อเย็ดหว่างขาจนน้ำแตก ความจริงน้องขอเย็ดตูด แต่ใจผมมันไม่ถึงพอ เลยบอกว่าไว้คราวหน้า

 สรุปวันนั้นผมควักจ่ายให้น้องรวมทั้งเลี้ยงข้าวไปประมาณสี่พันบาท แต่ไม่นึกเสียดายเลยแม้แต่นิดเดียว

น้องเป็นลูกครึ่งนิโกร..เรื่องขนาดของควยไม่ต้องพูดถึง มันเต็มหว่างขาจริงๆขอบอก

 ก่อนเข้าบ้านผมแวะซูเปอร์มาเกต และ ร้านขายยาเพื่อซื้ออาหารเย็น และ ของอื่นนิดหน่อย

 กลับมาถึงบ้านประมาณบ่ายสี่โมง เห็นหลานสาวสวมกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋นอนดู MTV รายการโปรดอยู่

ผม ทักทายหลานพอเป็นพิธี พร้อมนึกในใจว่าคืนเสร็จกูแน่

 ผมแว่บเข้าไปในครัวเปิดตู้ยาหยิบยาเเก้เเพ้มาสองเม็ด

ใส่ในน้ำส้ม และ น้ำแอปเปิ้ลอย่างละเม็ด ยาเเก้เเพ้ชนิดนี้ผมเคยกินมาเเล้ว กินเเล้วหลับทั้งวัน ขนาดลูกปลุกยังไม่ตื่น

ผมเดินขึ้นห้องนอน ซึ่งต้องผ่านห้องรับแขกที่หลานนอนดูทีวีอยู่ ผมทำเป็นมีน้ำใจ ชะโงกหน้าบอกหลานว่าอาหารเย็นอยู่ในตู้เย็น

 ให้นำออกมาอุ่นในเตาไมโครเวฟ รวมทั้งไม่ลืมสำทับว่าผมซื้อส้มกับน้ำเเอ๊ปเปิ้ลมาด้วยมันอร่อยมาก

  ผมอาบน้ำ และ นอนพักผ่อนด้วยความเพลียจากการเย็ดกับน้องเเค็ดดี้ และตากแดดตีกอล์ฟ 

ตื่นมาอีกทีด้วยเสียงนาฬิกาปลุกที่ตั้ง ไว้ตอนสองทุ่มพอดี อาบน้ำอีกครั้งแล้วเดินลงมาข้างล่าง

 ทุกอย่างดูเงียบสงบ ผมเดินเข้าไปเปิดตู้เย็นในห้องครัว หยิบกล่องน้ำส้มเเละน้ำเเอีปเปิ้ลออกมาดู

 น้ำส้มในกล่องกับน้ำหายไปตั้ง 2 ใน 3 ผมหัวใจเต้นแรงขึ้นมาทันที แนนคนสวยคงนอนหลับสนิทเป็นตายไปแล้วแน่นอน 

คิดได้ดังนั้นผมก็ขึ้นไปที่ห้องหลานสาวด้วยความลิงโลดในใจ

 ผมค่อยๆ บิดลูกบิดประตูแล้วเปิดเบาๆ เสียงลมจากแอร์ติดผนังครางเบาๆ น้องแนนนอนหันหลังให้กับผมมีผ้าห่มไหมแพรคลุมตัวอยู่

 ผมตัดสินใจ ผ้าห่มออก แนนสวมชุดนอนแบบชิ้นเดียวเป็นผ้าบางๆ แต่ไม่ยักมีชุดชั้นใน 

 ผมตื่นเต้นสุดๆค่อยๆ ทรุดตัวนั่งลงบนเตียงข้างๆ เอื้อมมือไปเขย่าตัวปากก็เรียกชื่อเบาๆ เพื่อกันพลาดในกรณีที่ยาแก้แพ้ไม่ได้ผล 

เผื่อแกตื่นขึ้นมาผมจะได้อ้างได้ว่าได้ยินเสียงละเมอเลยเข้ามาดู

"แนน...น้องแนน....."

เงียบ ไม่มีเสียงตอบ ผมลองเขย่าตัวแกแรงขึ้น จนแน่ใจว่าแกไม่ตื่นแน่ๆ







++++++++


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล