ทองพูล 2

 น้องหนึ่ง , น้องสาม , น้องสี่หลับไปแล้ว ผมรีบเช็ดตัวเองเปลี่ยนจากผ้าขนหนูเป็นผ้าขาวม้า กะจะลักหลับเเกซ๊ะหน่อย

แต่น้องสอง คงจะเงี่ยนอีกแล้ว ผมจำเป็นต้องทำให้เเกหายเงี่ยนซ๊ะก่อนไม่งั้นเเกคงกวนไม่เลิก 

 "หายหนาวรึยัง...."

"ยังค่ะอา"

 ผมขึ้นเตียง นอนลงข้างๆน้องหนึ่ง   น้องสองนอนลงข้างๆ ผมสอดมือเข้าไปที่ชายเสื้อแล้วก็ลูบเบาๆ แกเริ่มเอาขาข้างนึงมาก่ายไว้ที่บนสโพกของผมแล้วขยับสโพกเบียดเข้ามา  ควยที่โด่นานแล้ว มุดลงเข้าร่องหีที่แฉะไปด้วยน้ำเสียว " .....แจ๊ะ.....แจ๊ะ......แจ๊ะ......แจ๊ะ......แจ๊ะ..."

 เสียงควยมุดเข้ามุดออกเเข่งเสียงครางเบาๆในลำคอน้องสอง " อื้อ.......อ........อ............"

 " เสียวมั๊ย..." 

 " ค่ะ ..."

แกตอบสั้นๆคงจะมันส์จนพูดไม่ออก ผมเลยเด้าให้เเกแบบถี่ๆ"อี้ๆๆๆๆๆ...."

แกเกร็งตัวเขม็งกัดฟันกรอด รูหีรัดท่อนควยผมเเน่นจนขยับแทบไม่ได้

"อื้ออออ...อา..."

น้องสองกระตุกหลายครั้งรูหีบีบคลายบีบคลายเป็นจังหวะน้ำออกมาล้นรูทำเอาผมเกือบจะเเตกตาม

" เอ้า .....นอนได้แล้ว.....พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า จะได้ช่วยกันเก็บของ "ผมตีก้นเเกไปทีนึง

 " ค่ะ...อา"

 แต่พอดันตัวแกออก กลับติดหนึบ"เฮ้ยย..ไรว๊ะ.."

"อื้บบบบ.....  "ผมออกแรงดึงอีกที 

"อี้ย์ย์ย์...อาาา..."

ไม่เป็นผล ควยยังติดหนึบเหมือนถูกล็อค..

...ติดเป้งนี่หว่า...ผมคิดในใจ.. แบบนี้ตามตำราบอกไว้ว่าต้องเย็ดให้เเกแตกอีกรอบ

" เอาอีกเหรอ "  ผมถามแกเสียงสั่น

แกไม่ตอบ ได้เเต่มองผมตาเยิ้ม

คราวนี้ผมจับแกพลิกในท่านอนหงายเเล้วเย็ด..ป้าบๆๆๆ..ทำเอาที่นอนกระเพื่อมไหวยวบๆๆๆ

ไม่ช้าน้องสองก็น้ำแตกอีกควยผมเลยหลุดออกมาได้ ผมกึ่งดีใจกึ่งเสียดาย ตอนควยติดรูในมันเสียวถึงใจ...น้องสอง แตกไป 3 น้ำเพลียหลับเป็นตาย เเต่น้ำผมยังไม่แตก แค่เล็ดออกมานิดหน่อย

ยังสนุกได้อีกนาน

  น้องหนึ่งยังหลับปุ๋ย มือข้างซ้ายซุกอยู่ในกางเกงขาสั้น ชายเสื้อเลิกสูงถึงต้นคอ นมเด็กสีคล้ำโผล่ออกมาให้เห็นเต็มทั้งสองเต้า 

 ด้านซ้ายมือน้องสามนอนคว่ำหน้า หลับเป็นตาย  เอ๊ะ..น้องสี่ไปไหนหว่า อ๋อ...ไม่ได้หายไปไหน ... หัวหนุนขาผมอยู่นี่เอง ( มาตั้งแต่เมื่อไหร่ว๊ะ )ผมค่อยๆ จับหัวแกเลื่อนขึ้นมาถึงโคนขา เเล้วปล่อยเเกตามสบาย รอลุ้นว่าเเกจะเอาไงต่อ ลมหายใจอุ่นๆของแก รดขาหนีบรู้สึกเสียวๆผมดึงขากางเกงขึ้นจนควยโผล่หัวออกมาเเดงเถือก  ผมเดาว่า น้องสี่คงเห็นผมเย็ดกับน้องสองแน่ๆ เเละคงจะเงี่ยน

 เป็นไปตามคาด น้องสี่ตะแคงตัวมาดูดควยจ๊วบๆๆ มือข้างหนึ่งล้วงลงไปตกเบ็ด

.น้องสองดิ้นไปดิ้นมาทำเอาผมลุ้นเเทบตายกลัวเเกจะตื่น

 น้องสี่ยังดูดควยตกเบ็ดไม่หยุด...

 ผมตัดสินใจเอื้อมมือไปลูบหัวน้องแกเบาๆ เป็นการบอกให้รู้ว่า ..อาเสียวนะ ...

 แกเร่งขยับมือตกเบ็ด ป่วก็เร่งรูดเข้ารูดเเกอย่างเร็ว "... อึ๊ม...อึ๊ม...อึ๊ม...อึ๊ม...อึ๊ม......"

 เสียงดูดเล็ดลอกออกมาตามไรฟัน ถึงนาทีนี้แล้วผมเลยช่วยเเกด้วยการบีบนม

มือกระตุกตกเบ็ดอยู่ในกางเกงถี่ยิบ ในที่สุดก็กระตุกอย่างเเรง  

"....................................อา...." 

 " เสียวไม๊ " 

"เสียวมากค่ะ"

 " โดนควยอาจะเสียวกว่านี้ " 

 " จริงเหรอคะ"

"จริงซี้" 

 ผมก้มลงไปหอมแก้มแก ฟอด ก่อนจะยกหัวเเกขึ้นมาหนุนเเขน กะจะหลับเอาเเรงซักงีบ

กำลังจะงีบอยู่เเล้ว แกก็หันมากอดผมพร้อมเอาขาข้างซ้ายพาดที่เอวผม

 "..อุ๊ย...."แกร้องออกมาเบาๆ

 ขาเเก โดนควยโด่เข้าอย่างจัง "ไม่เป็นไรจ้า"

ผมจูบปากแก โดยมีควยโด่อัดกับเนินหี..จ๊วบบบ...

ฟ้าเริ่มสาง มีแสงสาดเข้ามาทางช่องประตู 

 " แค่นี้ก่อนนะจ๊ะ มันสว่างแล้ว "

"อีกหน่อยไม่ได้เหรอคะ"

"เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า"

ผมพูดพลางเขี่ยหัวนมคล้ำๆทั้งสองข้าง

 แกเงยหน้ามองไปที่ช่องประตู " ก็ได้ค่ะอา..." 

 ผมลุกขึ้นพร้อมกับปลุกเด็กๆทุกคน น้องสองลุกขึ้นมาก่อน แกขยี้ตาเหมือนหลับไมอิ่ม

" ไปล้างหน้าล้างตาก่อนไป๊"ผมตีก้นเเกไปทีนึงเพื่อ ให้หายจากกอาการงัวเงีย

 น้องสองหายเข้าห้องน้ำไป ผมหันมาทางน้องสี่ " ไปล้างหน้าได้เเล้ว..."

 เหมือนกันทั้งพี่ทั้งน้อง ผมคิดในใจ น้องสองน้องสี่หายเข้าห้องน้ำไปแล้ว

 ผมเดินมาที่น้องหนึ่งจับนมเเกเขย่าเบาๆ

 " น้องหนึ่ง....ตื่นเถอะ จะได้ช่วยกันเก็บของ เดี๋ยวสายๆ เราจะออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กัน....เร้ว...." 

แกทำท่างัวเงียอยู่ บิดตัวไปมาแล้วยื่นมือสองข้างขึ้นเพื่อให้ผมดึงเเกขึ้น

 ผมก็ยื่นมือไปจับมือแกก่อนจะดึงตัวขึ้น " อึ๊บ......"

 เธอยืนได้ ก็ประสานมือขึ้นเหนือหัวพร้อมบิดขี้เกียจ 

แต่เสื้อที่เธอใส่ยังกองอยู่ที่คอ ปล่อยนมให้ผมเห็นชัดๆเต็ม 2 ตา

 เลยถูกผมดูดหัวนมซ๊ะ " จ๊วบบ...... "

 " อุ๊ย..... อา....บ้า." 

แกรีบชักมือลงอย่างรวดเร็วแล้วกำมือ ทุบลงมาที่หน้าอกผมเบาๆ พร้อมดึงชายเสื้อลง 

"อุ้ยๆๆๆ...เจ็บนะ....ทุบอาไม..."

"ก็ทำเเบบนั้นทำไม"

"อาทำไรเหรอ..."

"ไม่รุ..."

"555"

น้องสองกับน้องสี่ ออกมาจากห้องน้ำ แล้วก็เปิดประตูห้องออกไป

 น้องหนึ่งเดินเข้าห้องน้ำทำท่างอนผมไปแล้ว " ปั้ง......" 

เสียงปิดประตูห้องน้ำ ผมกระหยิ่มในใจ โธ่เด็กน้อยเอ๊ย. เคยเล่นกันมากกว่านี้อีก. เดี๋ยวเหอะ... กลับมาที่เตียงจะบี้แตดให้เข็ด

 น้องสามยังคงนอนคว่ำ ในท่าหมอบ ยกตูดสูง

 " สาม ตื่นได้แล้ว สายแล้วนะ..."

สามนอนนิ่ง ผมอดไม่ได้เลยเปิดกระโปรงดู เห็นหีเเกคว่ำมาอยู่ด้านหลังแถมเเคมอ้านิดๆ

"อื้อหือ..ของแบบนี้..ต้องลอง..."

ผมหันซ้ายหันขวาเมื่อเห็นว่าปลอดคนก็กดควยเข้าไป พรวด

ผิดคาด...สาม พลิกตัวเอามือกอดคอผมแน่น

 " หนูตื่นนานแล้วจะลองดูอาซิ...ว่าจะปลุกหนูมั๊ย..."

 " อาก็ปลุกอยู่นี่ไงจ๊ะ .... "

 ผมซอยตูดถี่ๆ ..จึ๊กๆๆๆๆ..

"อาาาา..."แกยื่นหน้าขึ้นมาจูบปากผมแล้วส่งลิ้นเข้ามาในปาก 

" แก๊ก.ๆ...... แอ๊ด..ด....ด.....ด......ด........ด....."

เสียงประตูห้องน้ำเปิด เราสองคนผละออกจากกันอย่างรวดเร็วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

 น้องหนึ่งเดินหน้าบูดออกมาจากห้องน้ำ น้องสามก็เข้าไปแทนแล้วล๊อคประตู

"ว่าไงหนึ่ง..ล้างหียัง"

" เค้าเห็นนะ เมื่อกี้อากับน้องสามทำอะไรกัน " น้องหนึ่งพูด แล้วรีบเดินออกจากห้องไป

 " ปั้ง ..... " เสียงประตูหน้าห้องกระแทก ปล่อยให้ผมยืนงง

" ......อะไรว่ะ....รู้ได้ไงว๊ะ....."

  น้องสามออกมาจากห้องน้ำ มือก็ดึงชายเสื้อขึ้นเช็ดหน้า เผยให้เห็นเต้านมเต้าโต

ในขณะที่ผมกำลังลังเลว่าจะเย็ดเเกต่อดีไหม ก็มีเสียวมาจากนอกห้อง

 " สาม เร็วซิมาช่วยกันเก็บ เดี๋ยวก็สายหรอก เร็ว....."

 เสียงน้องหนึ่งดังขึ้นที่หน้าห้อง ผมหันหน้าไปก็เห็นน้องหนึ่ง ยืนทำหน้าบอกบุญไม่รับ

 " ....หึงกันซ๊ะเเล้ว.. " ผมคิดอยู่ในใจ 

ตาหยุด ยังคงนอนสลบเหมือดอยู่หน้าห้องเหมือนเคย

 " ตาหยุด ตื่นเถอะสายแล้ว "  

" ครับนาย ........" เสียงแกอ้อแอ้

 " ผมลาหยุดหนึ่งวันครับหัวหน้า..... ม่ายหวาย... มันยังมึนหัวใปหมดเลย... " 

 แกคิดว่าวันนี้ทำงานกันต่อ

 " วันนี้สงกรานต์ ไม่มีใครเค้าทำงานกันหรอกตาหยุด ไปอาบน้ำมากินข้าวซะ จะได้ไปเล่นน้ำกัน "

 แกก็รีบลุกขึ้นทันที เดินเซไปเกาะรั้วข้างบ้าน

 " แม่มึง....เอาผ้าขาวม้าให้พ่อหน่อย ....จะอาบน้ำ..."

 " ......................................." เงียบ

 " แม่มึง....เอาผ้าขาวม้าให้พ่อหน่อย .จะอาบน้ำ..." เสียงแกดังขึ้นอีก 

" แม่ยังไม่กลับมาบ้านเลยพ่อตั้งแต่เมื่อคืน " เสียงน้องสามรายงาน

 " บ๊ะอีนี่ ...." แกยังคงบ่นของแกต่อไปแล้วเซไปห้องน้ำโดยไม่สนใจผ้าขาวม้า

สายมากแล้วหลังจาก ที่เด็กๆช่วยกันเก็บกวาดบริเวณที่กินเลี้ยงกันเมื่อคืนจนสะอาด

 อาหารเช้ามื้อนี้ คุณยาย นำอาหารที่มีเหลือจากเมือคืนมาอุ่นใหม่ ให้ทุกคนได้กินกันอร่อยลิ้น

 เด็กๆทุกคนแย่งกันตักอาหารให้ผม น้องสองจะป้อน น้องสี่ปัดออก น้องสามตักใส่จาน น้องหนึ่งนั่งหน้าบูด คุณยายนั่งหัวเราะจนข้าวกระเด็นออกจากปาก ส่วนตาหยุด หลังจากแกอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ แกก็กินเหล้าของแกต่อ

โดยไม่สนใจเสียงลูกสาวทั้ง 4 คนเรียกกินข้าวเลยแม้แต่น้อย

เด็กๆกินข้าวอิ่มก็ต่างคนก็นั่งเล่นคอมที่โต๊ะและนั่งดูทีวีที่โซฟา บนโต๊ะกินข้าวเลยเหลือผมนั่งอยู่คนเดียว โดยมียายคอยเก็บจานไปล้าง

"เมื่อคืนฉลองสงกรานต์รึเปล่ายาย"

"ไม่หรอกค่ะ"

"ทำไมล่ะครับ"

"คนแก่อย่างยาย ใครจะมาฉลองด้วยล่ะคะ"ยายออกอาการน้อยใจ

"โอ๋...อย่าน้อยใจนะครับยาย เดี๋ยวผมฉลองย้อนหลังให้"

ผมพูดพลางล้วงมือเข้าไปลูบหีแกใต้ผ้าถุง

"อุ๊ย..เดี๋ยวใครเห็นเข้า"

"ยายเข้าไปในครัวนะครับเดี๋ยวผมตามไป"

พอยายยกจานชามเดินเข้าครัวไปแล้ว ผมรออยู่ครู่หนึ่ง เห็นเด็กๆกำลังติดเกม และการ์ตูนเเจ เลยรีบย่องเข้าครัวโดยไม่รอช้า

เห็นยายกำลังยืนกึ่งโก้งโค้งล้างจานอยู่

"ฉลองสงกรานต์กันนะครับยาย"

ผมเข้ากอดแกทางด้านหลังมือหนึ่งก็ถลกผ้าถุงขึ้นก่อนจะดันควยเข้าไป

"อั้นไว้ทั้งคืน เก็บไว้เเตกกับยายนะเนี่ย"ผมพูดพลางเด้าจึ๊กๆๆๆ

"อั้นกับใครคะ"

"ม่ายบอก..555"

"รู้นะ...."

"แน่..รู้เเล้วยังมาถามอีก หยั่งงี้ต้องเย็ดให้เข็ด..."

"อุ๊ย..กลัวเเล้ว.."

ยายแกล้งส่ายตูดหลบ แต่ก็หลบไม่พ้น ถูกผมตามเเทงอย่างไม่ลดละ ยิ่งเพิมรสชาติของการเย็ด

"จะหลบไปไหน..ฮึ้..ฮึ้..ฮึ้..."

"อี้...อี้..อี้..."

แต่เเล้วขณะที่ผมกับยายกำลังมันส์ ก็มีเสียงตะโกนมาจากห้องนั่งเล่น

"ยายจ๊ะยาย"เป็นเสียงของน้องหนึ่ง

"เอาไงดี"ยายหันมาถามผม

"ตอบเเกไป"ผมกระซิบข้างหูแก"ไว้ใจผม"

"มีไรเหรอ หนึ่ง"

"ขอน้ำขวดสิคะ น้ำในตู้เย็นหมดเเล้ว"

ยายหันมามองผม "เอาไงดี"

"บอกให้เเกเข้ามาเอาเอง"

"จะดีเหรอคะ"

"เชื่อผม"ผมบอกแก ตูดยังคงเด้าเนิบๆเพื่อไม่ให้ขาดตอน

"หนึ่งเข้ามาเอาเองสิจ๊ะ ยายกำลังล้างจานอยู่"

ผมยังเด้าเนิบๆอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ หนึ่ง เดินเข้ามาหยิบขวดน้ำแล้วเดินออกไปโดยไม่ได้

สังเกตุว่าเรากำลังเย็ดกันอยู่

"เชื่อมือผมยังครับ"ผมเด้ายายเเรงขึ้น ป้าบๆๆๆ

"ใม่น่าเชื่อ"

"หนึ่งแกติดเกมครับ แกจะรีบไปเล่นเกม ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น..555"

"แหม..คุณพูล...ฉลาดจริงๆ"

"ไม่ฉลาดจะคุมลูกน้องเป้นร้อยได้เหรอ..จริงป่ะ"

"จริงค่ะ"

ยายเริ่มส่ายตูด มือเกาะขอบอ่างเเน่น ผมรู้ดีว่าน้ำแกใกล้เเตก

"ใกล้แตกยังยาย"

"จวนเเล้วค่ะ"

"รอผมด้วย"

ผมเร่งซอยยิกๆๆๆเร่งตามยายจนทัน ทำเอาน้ำแตกพร้อมกัน 

"วันนี้น้ำยายเยอะกว่าวันก่อนนะครับ"

"เสียวกว่าด้วยนะ"

"ครับ"

+++++++

ผม กบดานกับยายนิ่งคาอ่างล้างจาน กว่ายายน้ำจะเเตกเล่นเอาเหนื่อย..

"พอเเล้วนะ..เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า..."

"ขออีกน้ำ ไม่ได้เหรอ...ยังไม่หายเงี่ยนเลยอ่ะ...นะๆๆ"

"ไม่เอาค่ะ..พอเเล้ว"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล