น้ำตาลาไทร

นัดเเฟนเเล้วยังไม่มาตามนัด..
แต่ดันมาเจอหนุ่มนักส่องนก เลยขอร้องให้ถ่ายรูปไว้เป็ที่ระรึก


"พอก่อนนะพี่เดี๋ยวน้ำออกเเล้วแฟนมา..555"
"ยังไงอ่ะพี่...น้ำไม่ออกก็สนุกได้.."
"ถ้าน้ำไม่ออกจริงผมก็เล่นด้วยพี่"
"น้ำพี่ออก แต่น้ำผมไม่ออก หยั่งงี้ผมก็เสียเปรียบเเย่สิครับ 55..."
"พี่ชักว่าวให้ผมหน่อย"
"ไม่กลัวเเฟนมาเหรอ"
"ค่อยว่ากันครับพี่ ตอนนี้เงี่ยนมากครับ"
"ให้ผมชักเองเหรอพี่..ได้เลย พี่หย่อนควยลงมาใกล้ๆหน้าผมเลย..."

"เสียวมากเลยพี่ ชักว่าวเเล้วเลียไข่พี่ไปด้วย..สุดยอด..."
พอน้ำเเตก แฟนก็มาถึง
"รอนานไมจ๊ะที่รัก"
"ไม่นานหรอกจ้ะ แตกกับพี่เค้าไปน้ำเดียวเอง...ใช่ป่ะพี่..."
"เอ่อ..ใช่คร้าบบ..."
เเฟนสาวได้ยินก็ออกอาการงง
"คุยเรื่องไรกันจ๊ะ"
"5555.."

"ขอบใจนะจ๊ะที่มาสาย"
"ขอบใจทำไมจ๊ะ..มาสายนึกว่าจะงอน"
"ไม่บอก...ใช่ป่ะพี่....55.."
"ควยพี่โด่อีกเเล้วเหรอ...อื้อหือ..เอาไงดีหว่า..."
เฮ้ยย..ต่อหน้าเเฟนนะเว้ยย..."
"แฟนผมใจดีพี่..ใช่ป่ะที่รัก.."
"จะบ้าเหรอ..ฟันดาบกันเนี่ยนะ"
"ไม่ได้ฟันดาบซ๊ะหน่อย คือพี่เค้าจะเเต่งงาน แต่ไม่เคยอย่างว่าเลย พี่เค้าเลยขอฝึกกับพี่ ให้พี่ช่วยเค้าหน่อยนะ สงสารพี่เค้า"
"อ๋อ...อย่างนี้นี่เอง..เเหมพี่นี่ชั่งใจดีจริงๆ"
"จ้าาา..."
"เปลี่ยนท่าเย็ดด้านหน้านะพี่ ท่านี้ติดลูกไว.."
...อะ...อะๆๆๆๆ....ป้าบๆๆๆๆๆ.....อะๆๆๆ....

"เกิดผมท้องจริง ทำไงอ่ะพี"
"ไม่ต้องห่วงน่า จะให้พ่อเเม่มาขอ.."
"จริงนะพี่"
"จริงซี่"





















 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล