เมียคอยคุม ตอนที่ 1

ภานุ หนุ่มกลัวเมีย เห็นโฆษณาในเน็ทว่ามีร้านตัดผมบริการเยี่ยม เลยขออนุญาติเมียไปใชบริการ

"ไปตัดผมเเน่นะ"

"แน่ซิจ๊ะ.."

"อย่าให้รู้นะว่าไปหาอีหนู"

"อีหนูอีเหนอที่ไหนกัน..ไม่มี..จะไปตัดผมจริงๆ"

ณ รานตัดผมชื่อดัง...

"เเหมพี่...กว่าจะขอเมียมาได้..แทบเเย่.."

"งั้นเดี๋ยวพี่บริการเต็มที่เลย"

"อื่มม..รู้สึกสบาย...ดีจังเลยพี่"
"อื่มม...สบายตัวจัง...จะหลับให้ได้"
"กว่าจะถอกควยมาได้ถูกเมียสอบเเทบเเย่เลยพี่"

"555..งั้นเดี๋ยวบริการให้พิเศษสุดเลย"

"เอ่อ....พี่...."
"อะ...อะไรครับพี่เนี่ย..."

"บริการพิเศษไง.."

"อ๋อ..."

บ๊วบๆๆๆ....







ขณะที่ นุ ใช้บริการพิเศษกำลังมันส์ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึนขัดจังหวะ
"ใครโทรมาว๊ะ"
"ใครโทรมาเหรอ"
"เมียครับพี่"
"ว่าไงจ๊ะ....."
"เป็นไงมั่งล่ะ..ตัดผม"
"ก็ดีจ้ะ..บริการเยี่ยมมากเลยจ้ะ"
"ว่าเเต่ ตัดผมเเน่นะ.."

"โถ..ก็เเน่สิจ๊ะ..ของหยั่งงี้หลอกกันได้ที่ไหน"

"จะให้เชื่อได้ไง..."

"ก็ตอนพี่กลับบ้านก็รู้เองเเหละว่าพี่ตัดผมจริงรึเปล่า.."

"แต่ชั้นไม่ไว้ใจ..พี่น่ะกะล่อน"

"ไม่ได้กะล่อน..พูดจริง"

"เสียงอะไร...บ๊วบๆๆ...เสียงอีหนูแน่เลย...."

"ไม่ใช่จ้า...ช่างตัดผมจริงๆ"

"ไม่เชื่อ..."

"เอางี้..งั้นพี่ไลว์ให้ดูเลย จะได้เลิกสงสัยซ๊ะที"

"ดีเหมือนกัน..ไล้ว์เลย"

"นี่ไงจ๊ะ..ช่างตัดผม หล่อเลยใช่ป่ะ"

"อึ๋ยยยย..ทำไรอ่ะ.."

"ตัดผมบริการห้าดาวไง....."

"ที่ไหนเค้าก็บริการเเบบนี้ทั้งนั้นเเหละ"
"ไม่มีอีหนูอยู่เเถวนั้นเเน่นะ"

"ไม่มี้...ไม่มี..ร้านนี้..ชายล้วนจ้า"

"งั้นไล้ว์ไปเรื่อยๆจนกว่าจะเสร็จ"

"ได้เลยจ้า..."









 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล