หาเงินเรียน ตอนที่ 1



วิน เด็กมหาลัยปี 4 ไม่อยากรบกวนทางบ้านเลยหาเงินเรียนเองด้วยการรับจ้างทั่วไป วันนี้วินได้งานทำความสะอาดกระจกที่ตึก 10 ชั้นใจกลางเมือง

ผ่านไปครึ่งวัน ผู้จัดการก็มาตรวจดูความเรียบร้อย

"เร่งมือหน่อยนะน้อง เราจะมีประชุมอีก 3 วันนี้นะ เเขกดังๆระดับชาติจะมากันเยอะเลย"

"ไม่ต้องห่วงครับพี่ ผมเร่งให้เต็มที่เลย รับรองเสร็จทันเเน่ครับ"

"ถ้าเสร็จทันพี่มีโบนัสให้ด้วยน้าาา..."

"โบนัสเหรอครับ ว้าว...หยั่งงี้ต้องเร่งมือซ๊ะเเล้ว..."

ในที่สุดงานของ น้องวิน ก็เสร็จตามเป้าหมาย
"อ่าาา..เสร็จซ๊ะที..เย็ดเเม่..กว่าจะเสร็จเล่นเอาเหนื่อย..."
และเเล้วผู้จัดการก็มาตรวจงาน"เสร็จเเล้ว่เหรอน้อง"
"ครับพี่..."
"ไหนดูซิ"
ผู้้จัดการเดินตรวจกระจกทุกบาน"อื่มม..งานดีมากเลยน้อง..."
"งั้นผมขอตัวไปอาบน้ำนะครับ เหนียวตัวเเย่เลย.."
"จ้ะๆ.."
ขณะอาบน้ำ น้องวิน ก็นึกถึงแต่โบนัสที่พี่ผู้จัดการสัญญาว่าจะให้
"อยากรู้ชิบหาย โบนัสของพี่เเกจะเป็นอาไรว๊ะ"
ทันใดนั้นก็มีเสียงเคาะประตูห้องน้ำ
...ก๊อกๆๆ..."น้องวินจ๊ะ"
"ครับพี่..เข้ามาเลยครับ"
ผู้จัดการหน้าสวย เดินเข้าห้องน้ำ แต่พอเห็นขนาดควยของ น้องวิน เข้าก็ถึงกับเผลอร้องออกมา
"ว๊ายยยย....."
งานนี้ทำเอา  น้องวิน งงเป็นไก่ตาเเตก..หน้าตาเรารึก็ออกหล่อ แต่ทำไมผู้จัดก่ารร้องเหมือนเห็นผี
"เป็นไรป่าวครับพี่..555"
"ป..ปะ..เปล่าจ้า...พี่จะมาถามว่าอยากได้โบนัสเเบบไหน"
"เเล้วเเต่พี่เลยครับ...ผม...ได้หมด ครับพี่"
"พี่รู้เเล้วจะให้โบนัสอะไร"ผู้จัดการพูดตาก็จ้องมองควยน้องวินไม่กระพริบ
"แหม..อยากเห็นเเล้วสิครับ"
ผู้จัดการเดินตูดบิดออกจากห้องน้ำไปครู่เดียวก็กลับมาพร้อมกับโบนัสชิ้นเด็ด
"นี่ไงจ๊ะโบนัสสำหรับน้อง"
น้องวิน รับของขวัญโบนัสมาก็ถึงกับอึ้ง"หีเทียมนี่พี่"
"ใช่จ้า...ชอบไม๊เอ่ย.."
"อื้อหือ...ต้องบอกว่าพี่รู้ใจผมที่ซู๊ดดด...555"
"อื้อหือ..พี่..."
"ทำไมเหรอ..."
"เอานิ้วเย็ดยังฟิดขนาดนี้ ถ้าเอาควยเย็ด มันจะฟิตขนาดไหนครับพี่"
"พี่ก็ไม่รู้ น้องวิน ต้องลองเองเเล้วละ..."
"ลองเเน่ครับพี่"
เจ้าหีเทียมทำพิษ ทำเอาควยน้องวิน ลุกโด่
"ควยผมโด่หยั่งงี้ี้ ผมจะกลับบ้านยังไงนี่พี่""
"ก็น้องตื่นเต้นกับของใหม่ยี่ เดี๋ยวหายตื่นเต้นก็อ่อนเองเเหละ"
"ก็หวังว่าครับพี่"

ผ่านไป 10 นาที ควยน้องวินไม่มีทีท่าว่าจะอ่อน แถมจังเเข็งกว่าเดิม
"เอาไงดีพี่ กลับบ้านควยเเข็งหยั่งงี้ แม่ตีตูดลายเเน่"
"เอ่อ......พี่......พี่......"

20 นาทีผ่านไป
"ช่วยคิดหน่อยพี่เอาไงดี"
"เอางี้ไม๊พี่ ถ้าควยผมไม่อ่อน ผมไปค้างที่บ้านพี่ได้ป่ะ..ผมกลับบ้านไม่ได้จริงๆ รับรองผมนอนไม่ดิ้น"
"แต่บ้านพี่อยู่กันหลายคน"
"ว้าาา แย่จัง"


"อ่อนสิว๊ะ..ไอ้ใบ้ แข็งเกือบชั่วโมงเเล้วนะโว้ย"

ในที่สุด น้องวิน ก็คิดออก ว่าจะจัดการยังไงกับควยตัวเอง
"คิดออกแล้วพี่....55"
ผู้จัดการได้ยินดังนั้นก็ทำท่าตื่นเต้น
"ทำไงเหรอ"
"ก็แค่ลองน่ะพี่ ไม่รู้ทันจะได้ผลรึเปล่า พี่อยู่เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"
"ได้จ้ะ"
"พี่ใจดีจังเลย..จุ๊บๆ........"
"อุ๊ย.....บ้า..ทำไรอ่ะ"
"ก็พี่ให้หีเทียมผม ผมก็ขอบคุณพี่ไงฮะ...."
"น้องผมมันผงกหัวขอบคุณพี่ใหญ่เลย"









"






"



 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล