ตากล้องฝีมือดี


หนุ่ม ช่างภาพฝีมือดีได้รับการติดต่อจากนายช่างชาวญี่ปุ่นให้ไปถ่ายรูปที่บ้าน



สวัสดีครับ

"เชิญครับ"










"ผมอยากได้รูปที่เซ๊กซี่ เซ๊กซี่หน่อย จะส่งไปให้เมียที่ญี่ปุ่น"
"อ๋อ ครับ"

"หาสาวๆมาถ่ายด้วยดีไม๊คับ"

"ไมได้ครับ เมียผมขี้หึงเป็นบ้าเลย"

"เมียขี้หึงนี่ก็ยุ่งหน่อยนะครับ"

"แต่เมียผมก็ผมก็ดีไปอย่างนะครับ"
"ยังไงครับ"

"นางหึงเเต่กับผู้หญิงเท่านั้นครับ"

"ถ้างั้นก็ดีเลยครับ มันทำให้ผมทำงานได้ง่ายขึ้นเยอะเลย"




"หุ่นพี่ดีจังเลย เมียพี่ไม่อยู่หยั่งงี้พี่คงเงี่ยนเเย่เลยใช่ป่ะ"

"ก็มีบ้าง"




"เเล้วพี่เเก้เงี่ยนยังไงอ่ะครับ"
"พี่ฝันเปียกทุกวัน"



"ฝันเปียก เสียดายน้ำแย่เลยพี่"

"น้ำพี่มีเหลือเฟือ"















"อยากเห็นเเล้วพี่ น้ำพี่เยอะขนาดไหน"

"คงยากหน่อยนะ น้ำอยู่ในถุง"

"ผมมีวิธี"


































































































 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล