ค่าตั๋วรถ

หนุ่มใหญ่จะออกจากบ้านไปทำธุระ พอเปิดประตูก็เห็นนุ่มน้อยหน้าตาดีนายหนึ่งนั่งอยู่ที่บรรไดบ้าน

"ผมขอนั่งพักแป้บนะครับพี่"
"ตามสบายนะ"




เวลาผ่านไปจนกระทั่งมืด...

หนุ่มใหญ่ทำธุระเสร็จกลับมาบ้านยังเห็นหนุ่มน้อยนั่งอยู่ที่เดิม

"อ้าว..ยังอยู่เหรอน้อง"
"ครับพี่"

"คือ ผมจะไปโคราชครับ เกิดซวยขึ้นมาทำกระเป๋าตังหาย ก็เลยไม่รู้ทำไงครับ"

"โอ..เเย่จริงๆ"
"ครับ"

"เอางี้ไม๊ คืนนี้พักที่นี่ก่อน ค่อยไปรถเที่ยวพรุ่งนี่ พี่ซื้อตั๋วให้เอง"

"เอ่อ...ต..  แต่ว่าาา..."

"ไม่ต้องห่วงน่า พี่อยู่คนเดียว สบายมาก"
"ครับพี่"

"ตะกี้ ผมปวดเยี่ยว เลยเยี่ยวที่หน้าบ้านพี่ ขอโทษด้วยนะครับ"

"โอ้โห..."

"ห้องโคตรน่าอยู่เลย"

"อื้อหือ...."

"ดึ่มน้ำก่อน"
"ของคุณครับพี่"













"พี่ครับ ผมไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยนเลย ผมแก้ผ้านอนนะครับ"
"ได้ๆ ไม่มีปัญหา"

"ครับพี่"




























"ถือว่าเป็นการตอบแทนที่พี่ซื้อตั๋วรถให้ผมก็เเล้วกันนะครับ"

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล