ลูกจ้างตัวเเสบ


ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวพาหุรัด มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพ

 คุณผู้อ่านคงเคยเห็นพวกผมบ้าง ก็สิงห์เวสป้าไงครับ 

ที่เอาม้วนผ้าห้าหกม้วนทิ่มหลัง แล้วร่อนเวสป้าไปมาทั่วกรุงนั่นแหละ 

ผมชื่อชัยครับชาวอีสานขนานแท้และดั้งเดิม ทำงานนี้มาสามปีแล้ว 

ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียวข้างๆเป็นร้านขายหนังโป๊งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง 

กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า 

นายจ้างก็กระดูกขัดมัน งกแบบสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน 


นอนฟังเสียงอะไรๆจนหลับไปก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้านและทำงานต่อไปเป็นวัฎจักร 

มีอยู่คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ

อยู่ๆผม ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะลงมาจากชั้นบนเบาๆ 

ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด 

อาศัยไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ทำให้ผมเห็น เอมม่า 

ลูกสาววัยสิบสองปีของเจ้าของร้าน เดินก้มๆเงยๆหาอะไรอยู่ตามพื้น

 เอมม่า เป็นเด็กแขกที่สวยมาก อวบอัดกลมกลึงไปทั้งตัว 

ผมแอบมองเธอบ่อยๆเวลาคนอื่นๆในร้านเผลอ

 ผมลุกขึ้นกระเเอมเบาๆ"อะเเฮ่ม...หาอะไร เอมม่า" เเกสะดุ้ง"อุ๊ย"..คงคิดว่าผมหลับไปแล้ว"เอมม่า ทำตุ้มหูหาย" 

ท่าทางเเกไม่สบายใจเอามากๆ ผมรู้ว่าเธอคงกลัวพ่อเธอดุ พ่อเอมม่าดุมากและจอมงกอย่างวายร้าย ถ้ารู้ว่าเอมม่าทำของมีค่าหาย 

เอมม่าคงโดนดุและโดนตีแน่นอน ผมก็เลยลุกขึ้นช่วยค้นหาอีกแรง

เราไม่ได้เปิดไฟเพราะกลัวคนข้างบนจะลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ต่างคนต่างช่วยกันเพ่งโดยอาศัยแสงไฟจากนอกบ้านที่ลอดเข้ามา 

สักครู่ผมก็พบตุ้มหูอันนั้นหล่นอยู่ในซอกของม้วนผ้า กำลังจะร้องบอกเอมม่าแต่ทันใดนั้นผมก็นึกอะไรออก ผมเฉย ทำเป็นหา 

ต่อไป ครู่ใหญ่คนที่อยู่ชั้นบนบนเงียบเสียงลงคงนอนหลับกันหมดแล้ว

 เอมม่าเริ่มน้ำตาไหลแกคงหมดหวังในการหาแล้ว และคงกลัวพ่อตีด้วย 

 ผมเขยิบเข้าใกล้พูดปลอบแก เอมม่าร้องไห้โฮออกมาเลยจนผมรีบเอามือไปปิดปากเเกไว้ 

เป็นครั้งแรกที่ผมโดนตัวเอมม่า แกยังคงร้องไห้ ผมเลยดึงแกเข้ามากอดพลางลูบหัว พูดปลอบให้เเกสบายใจ

 เอมม่านี่กลิ่นตัวแรงมาก 

ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที "คนอีสานบ้านพี่เขามีวิธีหาของหายโดยให้ผีช่วย อาจจะต้องเจ็บตัวนิดหน่อย 

แต่ก็จะหาของพบ เอมม่าจะลองทำดูไม๊"

"ตกลงค่ะ"

ผมบอกเอมม่าว่าเราต้องทำพิธีบูชาพ่อแก่ วิธีการคือเอมม่าต้องสวดมนต์ตามที่ผมบอก และนั่งสมาธิหลับตาทำตามผมสั่ง 

เมื่อพิธีเสร็จพ่อแก่จะหาของที่หายมาให้ เอมม่าก็เชื่อฟังอย่างดี ผมให้เอมม่าท่องมนต์บ้าๆบอๆที่นึกเอาเอง แล้วสั่งให้นั่งหลับตา 

ห้ามกระดุกกระดิกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พอเอมม่านั่งนิ่งประสานมือไว้ที่ตัก ผมก็ค่อยๆลูบไปบนหน้าอกเอมม่าช้าๆ ทีแรกเอมม่าสะดุ้ง 

แต่เธอก็พยายามฝืนนั่นนิ่งๆตามที่ผมสั่งไว้ เอมม่าใส่ชุดประจำชาติ เป็นเสื้อผ้าป่านรัดรูปแขนยาว มีส่าหรีคลุมเหมือนสไบ 

นุ่งผ้าถุงยาวกรอมเท้า ผมบีบนมเเกเบาๆผ่านเสื้อผ้าป่าน เห็นลางๆในความมืดว่าเอมม่าเริ่มสั่นไปทั้งตัว ผมดึงส่าหรีออก 

ค่อยๆรูดซิบเสื้อผ้าป่านทางด้านหลัง เอมม่านั่งเกร็งตัวจนเห็นได้ชัด ผมล้วงโอบมือไปด้านหน้าดันเสื้อชั้นในขึ้น ก่อนกุมเต้านมอวบอัด 

ขนาดล้นไม้ล้นมือแล้วควานหาหัวนมก่อนบี้คลึงเบาๆ เอมม่าสั่นระริกและหายใจติดๆขัดๆ ผมเลยก้มหัวลงอมหัวนมข้างซ้าย


ก่อนจะดูดจนเกิดเสียงดังจ๊วบๆ คราวนี้เอมม่าครางฮือๆในคอเบาๆ ผมดูดสลับซ้ายขวาบีบนมอวบใหญ่อย่างสุดมันส์ก่อนซุกมือลงไป 

ตรงหว่างขา แหวกผ้านุ่งให้เปิดออก แล้วซุกมือเข้ากุมตรงเป้ากางเกงใน เอมม่าอ่อนระทวยแทบนั่งไม่ติด นิ้วผมแทรกเข้าเป้ากางเกงใน 

ผ่านดงหมอยรกรุงรังก่อนจะเจอแคมนิ่มๆ ผมควานจนเจอรู มันเปียกแฉะรอนิ้วผมอยู่แล้ว เอมม่าครางอี๋ ร่างเธออ่อนพับลงนอน 

ผมเลยจัดการให้เอมม่านอนหงายราบไปกับพื้น ถอดเสื้อออกจนหมด นมอวบใหญ่ตั้งเด่ ผมเลยดูดสองเต้าสลับซ้ายขวาอีกรอบก่อนจะถกผ้านุ่งกับกาเกงในออก 

 เด็กแขกตอนนี้ก็แก้ผ้าล่อนจ้อน ผมแยกขาเเกออก ก่อนจะบี้เม็ดแตดเบาๆ ..อื้อออ..เอมม่าคราง

เสียงครางของแกทำให้ผมบี้หนักขึ้น..อี๋ย์ย์ย์ย์

 กลิ่นตัวเอมม่าแรงมากและยิ่งฉุนมากขึ้นเมื่อเเกเงี่ยนจัด ผมแยกขาเอมม่าออกกว้าง ก่อนก้มลงดูดเม็ดแตด

กลิ่นหีเอมม่าฉุนมาก หมอยก็โคตรเยอะไม่น่าเชื่อว่าเด็กอายุสิบสองหมอยจะดกขนาดนั้น น้ำเงี่ยนเอมม่าปนกับน้ำลายของผมไหลย้อยไปตาม่รองหี

ปากรูยังปิดสนิท ผมใช้นิ้วแหวกจนเห็นเนื้อในสีแดงแจ๋ ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป จัดการถอดกางเกงตัวเก่งออก ปล่อยควย 7 นิ้วออกมาผงกหัวหงึกๆๆแถมมีน้ำเงี่ยนเยิ้ม 

ผมก้มลงกระซิบบอกเอมม่าว่าพ่อแก่จะทำพิธีแล้วนะจ๊ะ ให้อดทนไว้ เเกพยักหน้าโดยไม่ลืมตา ผมได้ที จับหัวควย

แซ๊ะไปตามรอยผ่ารีดขึ้นลงขึ้นลงสามสี่ที ก่อนจะคาไว้ตรงปากรู น้ำเสียวปนน้ำเงี่ยนของผมเล็ดออกมาหน่อย

 พอหัวควยเปียก ผมกดเข้าไป..กรึ๊บ..หัวควยผลุบเข้าไปได้แค่ครึ่งหัว เอมม่าทำ หน้าเหยเก ปากก็ร้อง..อุ๊ยย.. 

ผมได้ที..กัดฟันกดข้าไปอีก..กรึ๊บบ..คราวนี้หัวควยมุดเข้าไปได้ทั้งหัว แคมหีบวมตุ่ย เอมม่าทำตาปรือ

ผมเริ่มเด้าช้าๆส่งท่อนควยเข้าไปทีละนิดละนิด เอมม่าครางอี๋ จนควยเข้าไปมิด ไข่สองใบของผมเกิยอยู่บนแคมหีด้านล่าง

ผมแช่ไว้พักนึกก็ชักออกจนเกือบหลุดจนเอมม่ายกตูดตาม ผมเลยเสียบพรวดกลับเข้าที่เดิม เอมม่าผวาเฮือกร้องโอยออกมา ผมรีบเอามือไปปิดปากเธอไว้ก่อนที่คนข้างบนจะได้ยิน 

ผมเล่นแช่ควยอีก เอมม่ายังสั่นไปทั้งตัว ขืนเด้าตอนนี้แกแหกปากลั่นแน่ๆผมเลยก้มลงดูดนมซ้ายสลับขวาไปเรื่อยๆ มือก็ล้วงลงไปบี้แตด แป๊บเดียวเอมม่าก็หยุดสะท้าน 

และเริ่มครางแถมขยับก้นเพื่อบดหีให้คลึงกับท่อนควยผม เอมม่าเริ่มเสียวแล้ว ผมเริ่มกระเด้าเนิบๆ มีเสียวครางอี๋ตามมา 

รูหีออกอาการบีบรัดอย่างแรง..ผมเด้าแรงขึ้น..ปั่บๆๆๆ.. รูหีเอมม่าดูดและตอดสู้อย่างแรง 

"สู้เหรอ...." ผมกระซิบถามแกตูดก็เด้าแบบถี่ๆ

เอมม่าไม่ตอบได้แต่เม้มปากเป็นเส้นตรง รูหีก็ตอดเอ้าตอดเอาจนผมชักจะไม่ไหว

 ผมเปลี่ยนแผนมาเป็นเด้ายาวสั้นสลับกัน แซะซ้ายแซะขวา แทงงัดแทงเสย ทำเอาเอมม่าตอดไม่ถนัด 

ยกก้นร่อนรับลูกเดียว  พักเดียวแกก็ตัวเกร็งน้ำแตกใส่ผมไปหนึ่งหน

 ผมเด้าเนิบๆดึงจังหวะไว้รอจนเอมม่าเงี่ยนอีกที พักเดียวรูหีแกก็เริ่มตอดผมเลยซอยยิกๆๆๆจนน้ำแตกพร้อมกัน 

ผมฟุบลงกอดเอมม่าไว้ ตัวเอมม่ากับตัวผมร้อนผ่าว เหงื่อเปียกชุ่มทั้งสองคน เอมม่าเอง 

ก็กอดผมไว้แน่น ผมแช่ควยไว้ขยับมันบ้างนิดหน่อย ซึมซับความเสียวที่ถูกรูหีฟิตๆดูดรัดไว้ แค่ขยับไปเอมม่าก็น้ำแตกอีก 

เธอกอดผมแน่นมากเลยตอนน้ำแตกครั้งหลังนี่ ผมแช่ไว้สักพัก ก็ดึงควยออก เเกนอนร้องไห้กระซิกๆ ผมต้องปลอบโยนอยู่พักหนึ่ง 

เธอจึงหยุดร้อง ผมพาเอมม่าไปล้างเนื้อล้างตัวในห้องน้ำ ก่อนพาออกมานั่งที่เดิม เอมม่ายังคงเปลือยกายอยู่ผมก็เช่นกัน 

ผมบอกเอมม่าว่าพ่อแก่หาของให้เจอแล้ว แต่จะคืนให้ต่อเมื่อเอมม่าทำพิธีอีกหนหนึ่ง เอมม่าพยักหน้าตกลง ผมจึงสั่งให้เธอนอนคว่ำ 

ก่อนให้โก้งโคงยกตูดลอยขึ้นสูง หีเด็กแขกลอยเด่น ขนหมอยรกรุงรังราวกับป่าทึบ ผมแยงนิ้วแหวะกลีบเนื้อเล่นไปเรื่อยๆ 

พอรูหีเอมม่าเริ่มเปียกอีก ผมก็แยงนิ้วพรวดจมหายเข้าไป ขนาดนิ้วเดียวรูหีเอมม่ายังตอดรัดจนแน่นหนึบ ผมคว้านไปบี้แตดไปจน 

รูหีเปียกแฉะก็จ่อควยที่แข็งเตรียมพร้อม พอได้ที่ก็ดันพรวดเข้าไป คราวนี้ไม่ต้องบรรจงมาก พอหัวควยผ่านก็ซอยกระเด้ายิกๆจนควยเข้ามิดทั้งลำ 

ท่านอนโก่งตูดนี่เย็ดสะดวกดีมาก ผมคุกเข่ากระเด้าได้ถนัดถนี่ เอมม่าคงเสียวจัด แกจิกหมอนที่วางหัวอยู่จนแน่น ผมกระเด้าแรงๆ 

จนตัวเด็กแขกโยกไปมา มือก็ล้วงลงไปบีบนมอวบอัดเกินอายุ ครั้งที่สองนี่มันส์ขนาดน้ำแตกไปสองหนรูหีของเอมม่ายังคงดูดรัดลำควยแน่น

น้ำเงี่ยนแตกฟองฟอดล้นออกจากปากรูหีเป็นเมือกขาวข้น ขนหมอยดกรกเปียกลู่ แสงสลัวๆทำให้มองเห็นปากแคมอ้าอมลำควยไว้ 

แล้วยู่เข้าออกตามแรงกระเด้าของผม รูตูดสีคล้ำๆขมิบยวบๆเป็นระยะ ผมเลยเอานิ้วปาดน้ำเมือกที่ปากรูหีเอมม่ามาทาจนรูตูดเปียกชุ่ม 

ก่อนแยงนิ้วเข้าไปควานด้านใน เอมม่าครางฮือออกมาทันที เธอคงเสียวทั้งรูหีรูตูด ผมกระเด้าไปเล่นรูตูดแกไปจนน้ำแตกเป็นหนที่สอง 

หลังจากล้างเนื้อล้างตัวแล้วเอมม่าก็ใส่เสื้อผ้า ผมคืนตุ้มหูให้ ก่อนจะบอกว่าเอมม่าเป็นคนของพ่อแก่แล้ว กลางคืนให้ลงมาทำพิธี 

ใหว้พ่อแก่ทุกคืน ไม่งั้นพ่อแก่จะทำให้ของหายอีก และอาจจะหักคอเธอเสียด้วย เอมม่ารับคำอย่างหวาดกลัว หลังจากคืนนั้น 

เอมม่า ก็ลงมาให้ผมเย็ด ทุกคืน และผมก็ไม่ลืมที่จะหายาคุมมาให้แกกินด้วยเพื่อไม่ประมาท ผมเย็ดเเกคืนละสองสามหน เช้าขึ้นก็ควบเวสป้าไปส่งผ้า 

กลับมากลางคืน เอมม่าก็ลงมาขอให้ผมเย็ดอีก บางคืนผมแกล้งหลับไม่ยอมเย็ด เลยถูก เอมม่า หยิกจนเขียวปี๋เลย

"อุ๊ยๆๆๆ...หยิกพี่ทำไม..."

"ไม่รุ"

"แต่พี่รู้นะ เอมม่า เงี่ยนใช่ป่ะ"

"พี่อะ...นี่แน่...นี่เเน่..."

"อุ๊ยๆๆๆๆ....โอเค...โอเค..ตกลง...เดี๋ยวพี่เย็ดให้"

....ป้าบๆๆๆๆๆๆๆ...

..อี้ๆๆๆๆๆๆ...

 ผมทำงานอยู่ที่ร้านนี้เกือบสิบปี จน เอมม่า อายุราวๆยี่สิบพ่อเธอก็ส่งไปเรียนที่อินเดีย 

เมื่อไมมี เอมม่าให้เย็ด ผมก็เลยลาออกกลับบ้านเดิม เปิดร้านขายผ้าบ้างจนร่ำรวย เดี๋ยวนี้ซื้อรถเก๋งขี่เเล้วครับ




 


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล