เที่ยวบางเเสน 6

  
วันรุ่งขึ้น จอม พา จินนี่ ไปกินอาหารกลางวัน ที่ร้านดังในโรงเเรม วันนี่วันอาทิตย์ คนแน่นมาก
มีทั้งไทยจีนเเขกฝรั่ง ทำให้โต๊ะทุกโต๊ะมีคนนั่งเต็มหมด
"นั่งห้องพิเศษไม๊ครับพี่.."
"ได้ๆ"
"แต่ต้องแชร์กันครับพี่" 
"ได้ๆ ไม่มีปัญหา"
"ตามผมมาครับ" 
บ๋อย เดินนำไปที่ห้องพิเศษหลังร้าน  มีคนนั่งอยู่เพียงคนดียว ดูท่าทางจะเป็นเเขก
"สวัสดีครับ ผมจอมครับ และนี่หลานผม จินนี่ ขอนั่งด้วยนะครับ"
"เชิญครับ  ผม ซิงห์ ครับ"
"คุณ ซิงห์ มาจากที่ไหนครับ"
"ผมมาจากอินเดียครับ"
"โอ้..อินเดีย...ดีเลยครับ...อินเดีย...55..."
"อินเดีย..ทำไมเหรอครับ.."
"ผมชอบอินเดียครับ อยากไปเที่ยวซักครั้ง"
"โอ้ ดีเลยครับ ไปเที่ยวแล้วคุณจอมต้องชอบแน่ๆ..."
"ใด้ยินว่าคนอินเดีย .....ควยใหญ่....เอ๊ย..ใจดี..."
"ครับ เป็นหยั่งงั้นจริงๆครับ"
"เเสดงว่าใจดี..ใช่ป่ะ"
"ควยใหญ่ด้วยครับ"
"555"
บ๋อยนำอาหารมาเสริฟ"ได้เเล้วครับ หอยทอด กับยำมะเขือยาว ไข่คน สำหรับ คุณหนู"
"ขอบใจน้อง"
สองหนุ่มกินไปคุยไป
"นึกยังไงคุณ ซิงห์ ถึงสั่งหอยทอดครับเนี่ย"
"ได้ยินมาว่าหอยไทยสุดยอด เลยอยากลองดู"
"แล้วเป็นไงครับ"
"สุดยอดจริงๆครับ"
"อื่มม..แต่ว่า..ยังมีสุดยอดกว่านี้อีกครับ"
"มีสุดยอดกว่านี้อีกเหรอครับ บอกชื่อหน่อยผมจะสั่งตอนนี้เลย"บังซิงห์ จับมือ จอม บีบเบาๆ
"ไม่ต้องสั่งหรอกครับ ผมมีมาให้ชิมเเล้ว"
"เอ๊ะ..ยังไง..ไหนครับ"
จอม ลุกไปล็อคประตูห้องเเล้วกลับมานั่งที่เดิมก่อนจะเลิกกระโปรง  จินนี่ ขึ้น
"โอ้โห.."บังซิงห์อ้าปากค้าง"สดมาก...สดจริงๆ..."
"555..."
"อยากกินมากเลยคุณจอม....."
จอม บีบมือ บังซิงห์ ตอบ"..แต่ผมกลัวว่าหลานผมจะรับไม่ไหวสิครับ"
"แหม..คุณจอม..ควยผมใหญ่ก็จริง แต่ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ"
"งั้นผมขอดูหน่อยได้ป่ะ"
บังซิงห์ ไม่รอช้างัดควยออกมาให้ จอม ดู หี จินนี่ ทำเอาควย บังซิงห์ ลุกโด่
"อื้อหือ...."จอม จับควย บังซิงห์ รูดเบาๆ"ใหญ่คนละแบบกับ บังราม
"บังราม นี่ใครครับ"
"เพื่อนผมเองครับ คนอินเดีย ควยใหญ่เหมือนกัน แต่คนละเเบบ"
"แล้วคุณจอม ชอบเเบบไหนครับ"
"ชอบแบบคุณซิงห์ อยู่เเล้ว"
.....ยิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ....
"ซี๊ดดดด....คุณจอม...คุณจอม..รู้เเล้ว....รู้แล้ว...เบา...้เบา..เดี๋ยวน้ำแตก.."
จอม เลยต้องปล่อยควย บังซิงห์ ให้มันผงกหัวหงึกๆๆๆ
"ผมจะเล่นกับ น้องจินนี่ ได้รึยังครับ"บังซิงห์ ถามด้วยความเงี่ยน
"ได้ครับ"จอม หันไปทาง จินนี่"จินนี่ อยากเล่นขี่ม้ากับอาบังไม๊"
"อยากค่ะ"
บังซิงห์ ส่งยิ้มหวานให้ จินนี่ "เล่นกับอานะ น้องจินนี่"
จินนี่ ไม่รอช้า ก้าวขึ้นไปบนตัก บังซิงห์ โดยหันหลังให้ บังช่วยจับให้หีตรงควยก่อนจะกดลงหนักๆ
"อิ๊..อิ๊..อิ๊.."
"เป็นไง คุณซิงห์"
"เข้าได้แค่หัวเอง.."
"555...หีเด็กก็เข้าได้แค่นี้เเหละ..."
"เหรอ...อื้อหือ....น่าเสียดายว่ะ"
บังซิงห์ พยายามกด จินนี่ ลง"อึ๊บๆๆๆๆๆ..."แต่กดยังไงก็ไม่เข้า ทำเอาบังเเหงื่อแตก
"ผมมีวิธีนะ คุณซิงห์ สนป่ะ"
"สน สิ สนๆ.."
จอม ไม่รอช้า ใช้วิธีของน้องวิน ด้วยการบี้เเตด จินนี่"...อี๋ย์ย์ย์ย์ย์..."
จินนี่ บิดตัวเร่าๆ.."อาจอมมมมม...."
บังซิงห์ ออกอาการ งงๆ ไม่แน่ใจว่าวิธีของจอมจะช่วยได้รึเปล่า
จอม ไม่สน บี้เเตดอย่างไม่ลดละ"อาจอมมมมมม...อี๋ย์ย์ย์ย์..."
"ทำไมเหรอจินนี่"
"จินนี่...จินนี่...จะ..จะฉี่..อี้ย์ย์ย์"
"ฉี่ใส่อาบังเลย"
"อี๊ย์ย์ย์...อาบังงงงง...."
จินนี่ กดตูดลงพรวด"อี๋ย์ย์ย์"
 ก้มดูอีกทีควยบังเข้ามิด
"เก่งมากน้องจินนี่"
จินนี่ กดตูดนิ่ง หอบเเฮ่กๆๆๆ น้ำแตกใส่บังเป็นระรอกระรอก
บังซิงห์ กัดฟันกรอด รูหีจินนี่ รัดท่อนควย แบบนี้ไม่รอดแน่
"... คุณจอม ผม..ผม..จะเเตกเเล้ว"
"แตกเลยคุณซิงห์"
จอม เปลี่ยนจากบี้แตดจินนี่ มานวดไข่บังแทน
"ต...ต...แตกแล้ว...คุณจอมมมมม..."
จอม อุ้ม จินนี้ ออกจนควยหลุด บังซิงห์ ยิ้มอย่างมีความสุข
"อื้อหือ..มาเที่ยวบางเเสนหลายวันพึ่งถึงบางเเสนวันนี้เอง ต้องขอบคุณคุณจอมมากเลย"
"ไม่เป็นไรครับ"



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล