โบนัสจากหนุ่มช่างยนต์

โจ หนุ่มนักธุรกิจมารับรถเบ๊นซ์ ที่ให้ช่างอับดุล ซ่อมเมื่ิอหลายวันก่อน หลังจากทดลองขับแล้วก็ต้องยอมรับความเก่งของช่าง อับดุล ที่มีเพื่อนๆบอกต่อๆกันมา
"เยี่ยมมากเลยช่าง..ฝีมือของช่างสุดยอดเลย รถผมกลับมาเหมือนรถใหม่เลย"
"ครับพี่ ถ้าชอบฝีมือผมก็ช่วยบอกต่อๆด้วยนะครับพี่"
"ได้ๆ"

"ช่างคิดค่าแรงเท่าไหร่ครับ"
"คิดเเบบราคากันเอง รวมค่าอะหลั่ยแล้ว...คิดไปหมื่นถ้วนๆ เเล้วกันพี่"
"เอางี้ พี่ให้หมื่นห้าเลย..."
"โอ้...ขอบคุณมากเลยครับพี่..."
"ไม่เป็นไร......"
โจ หันกลับกำลังจะเดินออกจากอู่ แต่ ....
"เดี๋ยวครับพี่"
"มีไรเหรอช่าง"
"ผมมีโบนัสให้ลูกค้าด้วยนะครับ"
"โบนัสเหรอ"โจหันมาอีกทีก็เห็น ช่างดุล กำลังถอดชุดหมีออก
"....อื่มม.."โจ ล้วงมือเข้าไปในชุดหมี
"สนไม๊ครับพี่"
"แบบนี้ผมไม่เคยนะ แต่ช่างมีน้ำใจ หยั่งงี้ผมก็โอเคนะ""

"พี่เย็ดเมียครั้สุดท้ายเมื่อไหร่ครับ"
"ไม่รู้...จำไม่ได้เเล้ว....มมมม...บ้วบๆๆๆๆ"
"555..."

"ไม่ต้องห่วงครับพี่ ขี้เมื่อเช้าล้างตูดเรียบร้อย"
"...แผล็บๆๆๆๆ"

"ไม่มันส์เหมือนเย็ดหีเมียใช่ป่ะพี่"
"ตรงกันข้ามเลยว่ะ"
"555"

"น้ำจะเเตกเเล้ว"
"ไม่ชอบแตกในเหรอพี่"

"เรามาแตกพร้อมๆกันจะมันส์กว่านะ"
"คิดเหมือนกันเลยพี่"

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล