คืนสู่เหย้า

หลังจากจบการศึกษาไปแล้วสองปี และมีการมีงานทำที่มั่นคง เจมส์ ศิษย์คนโปรดได้กลับมาเยี่ยมอาจารย์
"หวัดดีครับจาน"
"ใครว๊ะ....โอ้....เจมส์ ศิษย์รักของอาจารย์ ลมอะไรหอบมาล่ะเนี่ย"
"พอดีมาหาลูกค้าแถวนี้ก็เลยเเวะมาเยี่ยมอาจารย์ครับ"
"อื่มมม...ขอบใจนะที่ยังนึกถึงอาจารย์..."
"มหาลัยของเราเปลี่ยนไปมากเลยนะครับ"
"เราได้งบมาเยอะน่ะ ก็เลยปรับปรุงภูมิทัศ์ซ๊ะใหม่..แล้วมันดีรึไม่ดีล่ะ ในความคิดเห็นของเธอน่ะ"
"ดีครับ ดูมันร่มรื่นดี"
"อื่มมม...แล้วเธอล่ะ ทำธุรกิจอะไรรึ"
"ผมขายอาหารเสริมครับจาน"
"อาหารเสริมประเภทไหนกันล่ะ"
"ประเภทกินแล้วฟิ๊ตปั๋งแถมหุ่นดีด้วยครับจาน"
"แต่อาจารย์ เห็นอาหารเสริมประเภทนี้ขายกันเกร่อในเนทนะ ไม่รู้มันได้ผลจริงรึเปล่า"
"อันนั้นผมไม่รู้ครับ แต่ของผมได้ผล 100 เปอร์เซ็นต์ครับ ผมรับประกัน"
อาจารย์ทำหน้าแบบเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง...
"ผมกินเป็นประจำครับจาน ไม่เชื่อดูหุ่นผมสิครับ"เจมส์ พูดพลางแกะกระดุมเสื้อโชว์ซิกส์แพ็คให้อาจารย์ดู
"อื่มมม หุ่นเธอดีจริงๆ อาจารย์ไม่เถียง แต่เรื่องปึ๋งปั๋ง นี่ยังสงสัย"
"พิสูจน์ไม่ยากครับจาน"
"ผมแตกไปสองน้ำแล้วนะครับจาน เชื่อรึยังครับ"
"ต้องสามน้ำอาจารย์ถึงจะเชื่อ"
"อื้อหือ เชื่อเค้าเลย"








 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาศักดิ์ยอดกะล่อน 2

น้องตาล